SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi 'nghiện cháu', toàn dụ dỗ vợ chồng em gái đi du lịch để trông giùm

Thứ sáu, 18/03/2022 10:08

Dù bận rộn với công việc ở Đài, nhưng MC Diệp Chi vẫn dành thời gian giúp em gái trông con. Thậm chí còn khuyên vợ chồng em nên đi du lịch cho thoải mái, còn con nhỏ cứ để cô trông.

MC Diệp Chi đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình trên VTV như: Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7... Ngoài đời, nữ MC khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, qua những hình ảnh hiếm hoi chia sẻ nhiều người có thể thấy Diệp Chi có cuộc sống bình yên bên con gái.

Cách đây không lâu, Diệp Chi có em gái ruột bầu bạn khi chuyển về sống cạnh căn hộ của nữ MC. Thời điểm đó, em gái Diệp Chi - Lê Chi (Chuột Thổ Cẩm) cũng sắp hạ sinh thiên thần nhỏ.

Đến khi em gái sinh nở, Diệp Chi cũng giúp đỡ nhiều trong việc chăm cháu. Thậm chí, nữ MC còn bị "nghiện cháu", hay dụ vợ chồng em gái đi du lịch để mình trông con giùm:

"Máy điện thoại của tui bây giờ bên cạnh ảnh chị An Nhiên còn có thêm chi chít ảnh anh Hoàng Khôi. Yes, tên người ta là Hoàng Khôi rất súc tích và khảng khái đó các bác.

Anh Khôi được 3 tháng 5 ngày rồi, biết hóng chuyện và sắp tự lẫy được đến nơi. Mỗi lần anh ghé chơi nhà là chỉ muốn đuổi mẹ Lê Chi Nguyễn về để tui được bên anh lâu thật là lâu. Toàn dụ dỗ "hai vợ chồng sắp xếp lịch đi chơi đâu đó đi, đi thoải mái vui vẻ phấn khởi đi, để Dưa Hấu bác Diệp trông cho" mà bố mẹ Hấu chưa chịu", Diệp Chi chia sẻ.

MC Diệp Chi nhập hội "nghiện cháu".

Nữ MC còn tiết lộ tên cháu là Hoàng Khôi và đăng tải loạt ảnh đáng yêu của bé.

MC Diệp Chi và em gái Lê Chi (Chuột Thổ Cẩm).

Em gái của MC Diệp Chi chưa cưới những đã đính hôn vào năm 2021. Chồng của Lê Chi tên là Hoàng Hà - đạo diễn hình ảnh cho nhiều MV của Sao Vbiz. Dù đã đón em bé đầu lòng nhưng cả hai vẫn vô cùng kín tiếng và không đề cập gì đến nhau trên mạng xã hội.

Lê Chi hiếm hoi công khai ảnh chụp cùng chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới