SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi phản ứng thế nào khi cư dân mạng tràn vào hỏi chuyện Khánh Vy thế chỗ ở 'Đường Lên Đỉnh Olympia'?

Thứ sáu, 24/09/2021 16:08

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối và hụt hẫng khi MC Diệp Chi không còn xuất hiện trên sân khấu 'Đường Lên Đỉnh Olympia'.

Thông tin MC Khánh Vy sẽ dẫn dắt "Đường Lên Đỉnh Olympia" từ mùa 22 thay MC Diệp Chi khiến nhiều người bàn tàn xôn xao.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối bởi MC Diệp Chi rất được lòng khán giả. Lối dẫn đĩnh đạc, trưởng thành nhưng pha trộn nét hiện đại lẫn hóm hỉnh của nữ MC đã góp phần tạo dựng nên một "Đường Lên Đỉnh Olympia" trẻ trung và tươi mới hơn.

Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi MC Diệp Chi không còn dẫn "Đường Lên Đỉnh Olympia" từ mùa 22 mà thay vào đó là MC Khánh Vy.

Vì vậy mà không dừng lại ở việc bày tỏ tình cảm trên fanpage của chương trình, ngay lập tức nhiều cư dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Diệp Chi để hỏi thăm.

"Em vừa nghe tin Olympia 22 là MC khác dẫn mà thấy buồn quá. Hy vọng chị Chi vẫn dẫn tiếp tục cùng anh Huy ạ", "Sao chị không dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia nữa ạ?", "Vừa biết tin Olympia 22 chị không dẫn nữa, hụt hẫng vô cùng. Có lẽ cái gì đã quen thuộc thì không muốn thay đổi", "Buồn quá chị ơi, mấy năm nay em xem Olympia là vì có chị mà nay nghe tin chị nghỉ rồi, buồn quá. Hy vọng chị vẫn sẽ dẫn trận chung kết sắp tới đây ạ. Chúc chị một ngày nhiều năng lượng"....nhiều dân mạng bình luận.

Nhiều cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân của MC Diệp Chi.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Diệp Chi vẫn không có bất cứ thông báo nào về việc không còn lên sóng ở Đường Lên Đỉnh Olympia nữa. Tuy nhiên, khi có người hỏi "Khi nào thì chung kết đường lên đỉnh olympia vậy Diệp Chi?", MC Diệp Chi trả lời: "14/11 ạ".

MC Diệp Chi chỉ thông báo về thời gian chung kết "Đường Lên Đỉnh Olympia" năm thứ 21.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới