SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi tiết lộ lý do im lặng giữa tin Khánh Vy thay thế mình tại 'Đường Lên Đỉnh Olympia'

Thứ bảy, 25/09/2021 10:30

Trước thắc mắc của cư dân mạng, MC Diệp Chi đã tiết lộ lý do im lặng giữa tin Khánh Vy thay thế mình tại 'Đường Lên Đỉnh Olympia'.

Thông tin Khánh Vy trở thành MC chính thức của chương trình "Đường Lên Đỉnh Olympia" gây xôn xao cõi mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối vì đã quen với hình ảnh của MC Diệp Chi lâu nay. Vì vậy mà trên trang cá nhân của Diệp Chi, hàng loạt cư dân mạng đã tràn vào hỏi thăm, bày tỏ tình cảm với cô.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Diệp Chi không còn dẫn "Đường Lên Đỉnh Olympia" mùa tiếp theo.

Tuy nhiên, Diệp Chi vẫn giữ im lặng, chưa có phản hồi nào về việc Khánh Vy thay thế mình dẫn chương trình "Đường Lên Đỉnh Olympia".

Thay vào đó, nữ MC đã đăng bài PR và tập trung trả lời bình luận của bạn bè, người thân. Tuy nhiên mới đây, khi một dân mạng bày tỏ tha thiết muốn nghe chia sẻ của nữ MC nên Diệp Chi đã lên tiếng.

Cụ thể, một người dân mạng viết: "Khá bất ngờ vì chị không thấy nói gì về việc mình ngừng làm MC Olympia. Vì có nhiều người yêu mến chị muốn nghe chia sẻ của chị ạ". Ngay sau đó, Diệp Chi trả lời: "Chị đang bận quá nên chưa kịp chia sẻ thôi em à. Chị cảm ơn comment của em nha".

Diệp Chi cho biết do cô đang bận nên chưa kịp chia sẻ về việc ngừng làm MC "Đường Lên Đỉnh Olympia".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới