SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi tổ chức sinh nhật cho con gái nhưng thiếu bóng dáng của chồng

Chủ nhật, 14/07/2019 15:59

Bố mẹ và em gái của Diệp Chi đã có mặt chúc mừng sinh nhật của con gái cô - bé Sumo.

Trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đăng tải hình ảnh sinh nhật của con gái - bé Sumo và chia sẻ: "Cả nhà mừng sinh nhật em An Nhiên yêu thương. Còn đúng một tiếng trước giờ bay, mẹ mới cuống cuồng chạy vội ra cổng cơ quan bắt chiếc taxi, ngồi mà cứ cầu trời vì đó là chuyến bay cuối trong ngày. Rốt cuộc, cũng chỉ kịp “xách” được người lên và cầm thêm cái bánh sinh nhật cho em còn vali để lại. Mọi thứ ở nhà đã có ông bà chuẩn bị cho hết. Tiệc sinh nhật trang trí theo đúng tông màu em thích, mời đông đủ người thân trong gia đình mình. Em cảm ơn ông bà và cả nhà nhiều lắm ạ".

Buổi tiệc sinh nhật của con gái Diệp Chi được tổ chức ở Nghệ An với sự có mặt của mẹ, ông bà và dì. Tuy nhiên, buổi sinh nhật này thiếu bóng dáng của chồng Diệp Chi là Trung Kiên.

MC Diệp Chi tổ chức sinh nhật cho con nhưng không có sự xuất hiện của chồng.

Bố mẹ và em gái tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con gái Diệp Chi

Diệp Chi không còn là cái tên xa lạ với người xem VTV bởi cô đã quá nổi danh khi đồng hành cùng các chương trình như "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", đạo diễn của "Điều ước thứ 7"... Cô luôn gây ấn tượng với lối dẫn nhẹ nhàng, thông minh và nụ cười thân thiện.

Năm 2010, Diệp Chi kết hôn cùng MC Trung Kiên. Sau khi về chung 1 nhà, ông xã Diệp Chi quyết định rời đài truyền hình và thử sức với vai trò mới - giám đốc của một công ty truyền thông, nhường vợ tỏa sáng trong sự nghiệp MC. Cả hai có một cô con gái tên là An Nhiên (tên gọi ở nhà là Sumo).

Những hình ảnh gia đình Diệp Chi được chia sẻ cách đây khá lâu

Có ông xã đẹp trai, tài giỏi là vậy, song vài năm gần đây, Diệp Chi không còn chia sẻ hình ảnh của Trung Kiên nữa khiến công chúng vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân có hơn 265.000 lượt theo dõi, Diệp Chi chỉ chia sẻ những điều giản dị như hình ảnh của mình bên con gái Sumo, các món ngon mà cô nấu hàng ngày, khoảnh khắc đẹp khi đi làm. Điều này làm dấy lên nghi vấn cuộc hôn nhân của cô bị rạn nứt.

Về phía Trung Kiên, anh cũng rất kín tiếng, nhiều năm qua không chia sẻ công khai bất kỳ điều gì trên trang cá nhân. Chưa một lần cặp đôi nổi tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân để dập tan lời dị nghị. Diệp Chi vẫn tiếp tục công việc tại đài truyền hình và làm tròn trách nhiệm một người mẹ, chỉ có vai trò người vợ thì cô không hề nhắc tới.

Vài năm gần đây, Diệp Chi chỉ khoe ảnh bên con gái.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới