SAO » Chuyện làng sao

MC Diệu Linh phải cấp cứu vì bệnh ung thư chuyển biến xấu

Thứ sáu, 12/06/2020 16:41

Trước việc MC Diệu Linh phải nhập viện, MC Mỹ Lan và nhiều đồng nghiệp vô cùng lo lắng.

MC Diệu Linh phát hiện bị ung thư máu từ năm 2018. Cô bắt đầu điều trị từ tháng 6/2018 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Sau khi được chẩn đoán và nghe bác sĩ giải thích, Linh quyết định lựa chọn loại phác đồ hoá chất nhẹ ít tác dụng phụ, hạn chế tình trạng rụng tóc để có thể tiếp tục công việc MC truyền hình, phần vì đam mê, phần muốn trang trải thêm kinh phí chữa bệnh.

Sau 6 đợt điều trị, đến tháng 11/2018, sức khỏe Linh ổn định hơn. Tuy nhiên gần đây, bệnh tái phát. Diệu Linh được chỉ định nhập viện từ 20/5 để đổi phác đồ điều trị mới.

MC Diệu Linh hiện đang cấp cứu vì bệnh ung thư diễn biến xấu.

Vào sáng ngày 11/6, bệnh của nữ MC tiến triển nặng. Các bác sĩ đã quyết định chuyển cô sang sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt.

Trước việc, Diệu Linh bị ung thư máu, nhiều đồng nghiệp hoạt động showbiz đã có những chia sẻ động viên. Mới đây, MC Mỹ Lan cũng kêu gọi bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ với MC Diệu Linh.

Mỹ Lan cho biết 2 ngày nay không liên lạc được với MC Diệu Linh. Sau khi nghe tin bệnh của Diệu Linh trở nặng và đang phải cấp cứu trong phòng đặc biệt, Mỹ Lan rất lo lắng vì không biết tình hình của đàn em ra sao. MC Mỹ Lan đã tổng kết số tiền mà cô và đồng nghiệp đã ủng hộ để giúp đỡ Diệu Linh.

MC Mỹ Lan cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã ủng hộ tiền để giúp đỡ MC Diệu Linh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới