SAO » Chuyện làng sao

MC Đỗ Phương Thảo tất bật với các sự kiện cuối năm

Thứ hai, 21/11/2016 10:21

Vừa trở về sau sự kiện của VN Airlines tại Hà Nội và chuyến đi đặc biệt đến địa đầu Tổ Quốc - Lũng Cú - Hà Giang, MC Đỗ Phương Thảo lại tất bật với công việc của mình.

Vừa Dẫn chương trình (MC), vừa điều hành quản lý nhà hàng Cỏ Tranh, vừa xúc tiến các hoạt động cho hai chương trình làm đại sứ giải thưởng Hult Prize 2017 của cựu Tổng thống Bill Clinton và Terry Fox Run 2016 là những công việc yêu thích hằng ngày của MC xinh đẹp của vùng đất Củ Chi anh hùng - Phương Thảo.

MC Đỗ Phương Thảo cảm thấy tự hào và thêm yêu đất nước khi được đặt chân đến địa đầu Tổ Quốc - Lũng Cú - Hà Giang

MC Đỗ Phương Thảo thích thú hóa thân thành thiếu nữ vùng cao với hoa rừng dân dã và chiếc gùi trên lưng

Phương Thảo cùng siêu mẫu Bình Minh làm MC tại sự kiện của hãng Coca Cola vừa diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7

Sau 10 năm gắn bó với nghề cầm Mic, MC Đỗ Phương Thảo càng cảm thấy yêu nghề, càng "máu lửa" và tràn đầy nhiệt huyết trên sân khấu. Trở về Việt Nam sau cuộc thi Mrs Universal 2016 tại Mỹ, dường như cô nàng MC 28 tuổi đến từ vùng đất thép Củ Chi này rạng rỡ hơn, đắt show hơn và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Cô chia sẻ : “Thật lạ, 28 năm trôi qua chỉ như khúc dạo đầu của cuộc đời. Giờ đây tôi hiểu mình hơn, tìm thấy được sứ mệnh và lý tưởng của mình. Tôi đang căng tràn sức sống và năng lượng để dạo tiếp những tiết tấu rực rỡ nhất trên bản nhạc cuộc đời”.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng nói ngọt ngào thu hút người nghe, cách dẫn chuyện, ứng phó tình huống thông minh và khả năng nói tiếng Anh lưu loát giúp Phương Thảo luôn đắt show

MC Đỗ Phương Thảo diện Áo Dài Việt duyên dáng làm đại sứ cho giải thưởng Hult Prize

Giải thưởng Hult là một chương trình hợp tác của Quỹ Clinton Global Initiative của Cựu tổng thống Bill Clinton, là cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp lớn nhất trên thế giới dành cho sinh viên Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ và các cựu sinh viên muốn khởi nghiệp. Giải thưởng trị giá 1 triệu USD vốn hạt giống cũng như nguồn hỗ trợ, những lời khuyên bổ ích đến từ cộng đồng kinh doanh quốc tế sẽ là 1 cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên năm nay. Nhận lời làm Đại sứ cho Hult Prize Vietnam, MC Đỗ Phương Thảo cam kết sẽ dốc tâm sức tạo ra một làn sóng mới của những sinh viên, những người khởi nghiệp ở Việt Nam tin rằng dựa vào kinh doanh chúng ta có thể giải quyết được những vấn đề xã hội khó khăn nhất mà cả thế giới đang đối mặt. Phương Thảo sẽ chịu trách nhiệm trong việc truyền tải những giá trị cốt lõi của giải thưởng Hult Việt Nam tới cộng đồng sinh viên, cựu sinh viên cũng như cộng đồng khởi nghiệp trên khắp Việt Nam bằng việc lan toả sự nhận thức về chủ đề xã hội hằng năm (President's Challenge). Đồng thời là sự lan toả về tinh thần khởi nghiệp xã hội như một cách thức bền vững để có thể giải quyết mọi vấn đề. Giải thưởng Hult là một cuộc thi toàn cầu lớn nhất dành cho khởi nghiệp hướng đến doanh nghiệp xã hội nhằm phát triển thế hệ trẻ tương lai hình thành lực lượng doanh nhân phục vụ phát triển xã hội.

MC Phương Thảo cũng là Đại sứ chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox sẽ diễn ra vào ngày 27.11.2016 tại TPHCM với thông điệp: "Cho đi là còn mãi"

Mặc dù luôn tất bật với công việc nhưng MC Đỗ Phương Thảo lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết

Tuổi 28, với Phương Thảo là tuổi của sự trưởng thành về con người cũng như đủ độ "chín" về sự nghiệp

MC Đỗ Phương Thảo còn là bà chủ xinh đẹp của nhà hàng Cỏ Tranh - 22 Nguyễn Thị Diệu phường 6, quận 3, TPHCM với món đặc sản là Bò tơ Củ Chi. Với hơn 150 ăn được chế biến từ Bò tơ Củ Chi, Phương Thảo rất hạnh phúc khi giới thiệu đến đông đảo khách hàng hương vị ẩm thực quê mình - Củ Chi

Thông minh, linh hoạt và có Tâm với nghề đó là điều bạn có thể cảm nhận khi làm việc cùng cô ấy

Trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là một trong những bí quyết giúp MC Đỗ Phương Thảo gặt hái được nhiều thành công trong nghiệp của mình

""Muốn sang thì bắt Cầu Kiều - Muốn con hay chữ thì yêu lấy Thầy!". Thật vậy, muốn học tốt, muốn tiếp thu trọn vẹn nhất tri thức của những người Thầy - Cô, các trò phải dành cho Thầy - Cô sự kính trọng và yêu thương. Những người Thầy của tôi đã là một phần quý báu mang đến cho tôi nguồn tri thức và cảm hứng vô tận của việc ham học hỏi, ham tri thức! Xin bày tỏ tấm lòng tri ân đến quý Thầy - Cô! Chúc các Thầy, các Cô luôn khỏe mạnh và ấm lòng với những người trò tuy không ở gần nhưng mãi nhớ về Thầy- Cô! Xin chúc một ngày Nhà Giáo Việt Nam trọn vẹn cảm xúc và tình yêu đến quý Thầy - Cô!". MC Đỗ Phương Thảo chia sẻ.

Photo : Thịnh Đỗ

Make up : Tuyết Nhi

Fashion : NTK Bích Hà

Nhà hàng Cỏ Tranh

Đại chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 08 62958693.

https://www.facebook.com/NhaHangCoTranh/?fref=ts

Website: http://www.cotranh.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)