SAO » Chuyện làng sao

MC Đỗ Phương Thảo trổ tài làm bánh Giáng sinh tặng thực khách tại nhà hàng Cỏ Tranh

Thứ tư, 14/12/2016 11:30

Dù tất bật với việc quản lý nhà hàng và nhiều show làm MC nhưng cô vẫn luôn cân bằng được cuộc sống. Cô luôn dành thời gian cho gia đình và cô con gái nhỏ xinh của mình.

MC Đỗ Phương Thảo và nhà hàng Cỏ Tranh đang rộn ràng chuẩn bị đón Giáng sinh an lành và ấm áp. Mọi người hãy đến Cỏ Tranh để thưởng thức những chiếc bánh Cupcake vô cùng dễ thương, vô cùng bắt mắt và cảm nhận sự khéo tay cùng tình cảm mà MC Đỗ Phương Thảo dành tặng nhé!

MC Đỗ Phương Thảo vừa thực hiện bộ ảnh Giáng sinh đầy cá tính

Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà thật ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người ta trân trọng và yêu thương trong cuộc đời! Giáng sinh năm nay, chính tay Nàng MC sẽ làm khoảng 200 chiếc bánh Cupcake rất dễ thương để tặng thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng của mình - nhà hàng Cỏ Tranh 22 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3.

Không chỉ vậy cô MC giỏi giang này còn tự tay làm những chiếc bánh Cupcake thật ngon thật đẹp cho khách hàng thân yêu của mình

MC Đỗ Phương Thảo là người phụ nữ đảm việc nước – giỏi việc nhà. Đối với cô người phụ nữ “Giữ được bếp là giữ được giang sơn!”. Người phụ nữ khi vào bếp họ sẽ vô cùng quyến rũ, thân hình luôn uyển chuyển trong chiếc tạp dề, đôi bàn tay khi thì thoăn thoắt khi thì dịu dàng khéo léo và cái cảm giác được tự do sáng tạo xua tan đi sự mệt mỏi và căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống. Mỗi gia đình đều có một căn bếp và căn bếp ấy luôn cần phải có một người phụ nữ để giữ lửa, giữ sự ấm cúng cho tình yêu lan tỏa.

MC Đỗ Phương Thảo vô cùng thích nấu ăn, thời gian làm việc với tần suất cao nhưng cô vẫn dành thời gian để nấu những món ăn cho gia đình. Cô vừa học các lớp nấu ăn, làm bánh…vừa học online để thỏa mãn đam mê của mình về ẩm thực và sự sáng tạo trong cách kết hợp và trang trí món ăn đẹp mắt và ngon miệng.

Khi đến nhà hàng Cỏ Tranh thưởng thức và viết phiếu ý kiến đóng góp giúp nhà hàng nâng cao chất lượng phục vụ, Quý vị thực khách sẽ được tặng bánh Cupcake trang trí Giáng sinh siêu đáng yêu! Chương trình tặng bánh Cupcake sẽ diễn ra trong 4 ngày: 21, 22, 23, 24 tháng 12/2016 (mỗi ngày chỉ tặng 50 cái bánh).

Xin bật mí: MC Đỗ Phương Thảo đi học làm bánh tại Nhất Hương Bakery (155 Tân Kỳ Tân Quý).

Nhà hàng Cỏ Tranh với không gian sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn được chế biến ngon miệng, hợp khẩu vị và trình bày bắt mắt

Photo : Juni Vũ

Make Up : Huỳnh Hữu Tài

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Bò Tơ Cỏ Tranh

22 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3

Đặt bàn: 08 6295 8693

HX (Theo Giadinhvietnam.com)