SAO » Chuyện làng sao

MC Dương Sơn Lâm viết thư cảm ơn nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới, ai ngờ bị bắt bẻ điều này

Chủ nhật, 05/03/2023 08:45

Một số người cho rằng bức thư cảm ơn trên trang cá nhân của Dương Sơn Lâm là do vợ của anh viết.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Dương Sơn Lâm có đăng tải bức thư cảm ơn với nội dung như sau: "Thư cảm ơn. Tôi tên là Dương Sơn Lâm. Hôm nay là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của tôi và vợ tôi, tôi xin được trình bày lời cảm ơn như sau:

Cách đây 4 năm, tôi đã may mắn được vợ tôi cho phép cưới. Đến nay, dù đã 4 năm trôi qua, nhưng niềm vui, hạnh phúc và xúc động khi biết mình là người may mắn vẫn ngập tràn, nguyên vẹn.

Trong không khí vui tươi, tràn đầy hạnh phúc của ngày lễ kỉ niệm này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới vợ tôi, người đã cho tôi nhiều bài học quý báu để biết thế nào là một người đàn ông có trách nhiệm.

Nhân đây tôi cũng xin gửi lời đến những người anh em, bạn hữu sắp lập gia đình: anh em thân mến, chúng ta chỉ mong cầu những ngày tháng rong chơi, thanh xuân tươi đẹp, nhưng thế là chưa đủ, cuộc đời còn đòi hỏi ở chúng ta sự trưởng thành nữa. Lấy vợ là bước tiền đề quan trọng để chạm tới mục tiêu ấy.

Chúc anh em khoẻ! Tôi xin cam đoan những lời trên là thực lòng, được viết hoàn toàn tự nguyện, không bị lừa dối, ép buộc. Tôi cũng đã đọc lại và hoàn toàn đồng ý với toàn bộ nội dung trên".

Sau khi đọc xong bức thư này, nhiều người hài hước cho rằng đây là nội dung do vợ của nam MC soạn ra hoặc viết đăng lên trang cá nhân của anh.

Dương Sơn Lâm viết thư cảm ơn vợ nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Bạn bè và cư dân mạng bình luận về bức thư cảm ơn của Dương Sơn Lâm.

Dương Sơn Lâm là một MC, BTV truyền hình được nhiều người biết đến qua các chương trình như "Cafe sáng", "Chuyển động 24h", "Dòng thời cuộc"... Không chỉ điển trai, cao ráo mà giọng nói trầm ấm của anh cũng gây ấn tượng cho khán giả.

Vợ của Dương Sơn Lâm sinh năm 1990, kém anh một tuổi. Họ gặp gỡ lần đầu tại một sự kiện. Lan Hương là thành viên của ban tổ chức chương trình còn Dương Sơn Lâm được mời làm MC. Cặp đôi đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)