SAO » Chuyện làng sao

MC Hà Thanh Vân nói gì về màn cầu hôn trên máy bay của BTV Hà My và quan điểm: 'Mây tầng nào gặp mây tầng đó'

Thứ ba, 29/06/2021 15:20

Trước màn cầu hôn lãng mạn của Hà My, MC Hà Thanh Vân cũng gửi lời chúc phúc đến đàn em khi đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình.

Gần đây, tin hỷ từ loạt BTV, MC truyền hình được nhiều người quan tâm. Trong đó phải kể đến màn cầu hôn của "Triệu phú đô la" Hùng Đinh với BTV Hà My, hay việc MC Hà Thanh Vân - người đẹp từng lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 kết hôn với chồng giám đốc hơn 12 tuổi.

Cách đây không lâu, màn cầu hôn của "Triệu phú đô la" Hùng Đinh với BTV Hà My đã gây sốt cộng đồng mạng.

Ít người biết rằng, Hà Thanh Vân và Hà My từng có một khoảng thời gian đồng hành cùng nhau trong cuộc thi HHVN 2018 và đều nằm trong top 15 chung cuộc.

Khi được hỏi về màn cầu hôn của đàn em, Hà Thanh Vân cũng chẳng ngại bày tỏ: "Mình thấy đó là màn cầu hôn rất lãng mạn, kì công và chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ theo Hà My cả cuộc đời... Vân cũng rất vui và mừng cho em My đã tìm được bến đỗ của cuộc đời".

Bàn về các mối quan hệ kiểu "Mây tầng nào gặp mây tầng đó", Hà Thanh Vân cho biết chỉ đúng trong một số trường hợp. Ngoài ra, nữ MC cho biết còn cần có duyên phận và tìm được người phù hợp, thấu hiểu mình cũng rất quan trọng.

MC Hà Thanh Vân đã đăng ký kết hôn với bạn trai tên là Nguyễn Tuấn Việt, giám đốc một công ty thuộc top đầu trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Sau cuộc thi nhan sắc, Hà Thanh Vân hiện đang làm MC.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới