SAO » Chuyện làng sao

MC Hàn Quốc ôm chó cưng nhảy từ tầng 8 tự tử khi đang livestream

Thứ năm, 08/03/2018 22:11

Ngày 5/3, MC BJ Dark (ở Busan, Hàn Quốc) đã bất ngờ nhảy xuống từ căn hộ tầng 8 của mình trong lúc đang livestream trực tiếp.

Trong một buổi trò chuyện kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ với người hâm mộ, MC BJ Dark đã tâm sự rất nhiều về chuyện gia đình cũng như những đau khổ mà cô phải chịu đựng. Sau đó, BJ Dark đột ngột nói về chuyện muốn chết.

Một số cư dân mạng tin rằng cô đang đùa cợt nên buông lời thách thức nữ MC. Kết quả, BJ Dark đã ôm chú chó cưng và nhảy xuống từ căn hộ tầng 8 một tòa chung cư tại Busan. Lực lượng cấp cứu đã có mặt sớm nhất có thể. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đều trở nên vô vọng. BJ Dark qua đời khi mới 30 tuổi.

MC Hàn Quốc ôm chó cưng nhảy từ tầng 8 tự tử khi đang livestream

Trước đó, nữ MC cũng phải điều trị bệnh trầm cảm suốt 2 năm qua. Vì quá đau khổ và mệt mỏi nên cô đã nhắc đến ý định tự tử trong buổi livestream này. Bên cạnh đó, những lời thách thức của cư dân mạng cũng khiến cô bị tổn thương nên đã đi đến quyết định dại dột.

Tang lễ của BJ Dark được tổ chức tại Bệnh viện Sooyoung Nara ở Busan. Gia đình cho biết không muốn đào sâu quá nhiều về cái chết của BJ. Trong khi đó, phía cảnh sát khẳng định đã mở cuộc điều tra để xác định lại nguyên nhân khiến nữ nghệ sĩ 30 tuổi tìm đến cái chết.

>> Nam diễn viên phim 'Glee' treo cổ tự tử trước khi nhận án tù

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới