SAO » Chuyện làng sao

MC Hoài Anh đón sinh nhật bên bạn bè, nhan sắc trẻ trung tuổi 41 gây sốt

Thứ ba, 16/03/2021 08:39

Nếu chỉ nhìn qua diện mạo bên ngoài, sẽ rất khó đoán được tuổi thực của MC Hoài Anh.

Với chất giọng ngọt ngào, BTV Hoài Anh là nữ MC miền Nam đầu tiên dẫn bản tin Thời sự 19h của đài VTV. Hoài Anh hiện đang là một trong những BTV Thời sự hot nhất ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của chị có tới hàng trăm ngàn người theo dõi.

BTV Hoài Anh sinh ra trong gia đình gia giáo. Bố cô thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo và từng công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ của cô từng là giảng viên đại học, sau đó chuyển sang làm ở văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo TP. HCM.

Nhan sắc tuổi 41 đầy trẻ trung của BTV Hoài Anh

Mới đây, Hoài Anh khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe vẻ đẹp cực kì giản dị nhưng vẫn xinh tươi, rạng rỡ trong ngày sinh nhật. Điều đáng nói là năm nay, BTV của VTV đã 41 tuổi (Hoài Anh sinh năm 1980). Tuy nhiên, gương mặt của bà mẹ 1 con này sau bao năm vẫn vô cùng xinh đẹp mà không hề có dấu hiệu tuổi tác. Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút, giàu năng lượng của Hoài Anh vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Khoe loạt ảnh với rất nhiều hoa và quà bánh nhận được từ bạn bè, Hoài Anh viết: "Đêm dần qua... Nhưng ngày thì sẽ còn ở lại mãi... Ngày yêu thương... Cho mình cảm ơn vì tất cả, những khoảnh khắc ấm áp, những lời chúc thật đẹp, mình đã được đón nhận mà mình không thể gói hết trong những tấm hình này..."

Ca sĩ Duy Khoa tặng hoa mừng sinh nhật đàn chị

Nữ BTV cười vui hết cỡ khi nhận được rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật tuổi 41

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới