SAO » Chuyện làng sao

MC Hoài Anh xuất hiện với dung mạo mới cực khác lạ, nhan sắc thăng hạng thấy rõ kể từ khi rời Bản tin Thời sự 19h

Thứ bảy, 30/07/2022 20:34

Loạt ảnh mới cho thấy nhan sắc trẻ đẹp không ngờ của MC Hoài Anh làm dân tình xôn xao, khen ngợi không ngớt.

Với Bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam, Hoài Anh "gây thương nhớ" bởi chất giọng truyền cảm. Cô có những lần xử lý tình huống phát sinh rất duyên dáng, để lại rất nhiều tình cảm với khán giả. Nhiều người thậm chí còn so sánh thần thái của BTV Hoài Anh với NSƯT Kim Tiến khi dẫn các Bản tin Thời sự.

Đầu năm nay (1/1/2022), BTV Hoài Anh đã chính thức chuyển công tác sang công tác tại Ban Văn nghệ, dừng dẫn Bản tin Thời sự 19h. Sự thay đổi này khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không được ngắm nhìn BTV Hoài Anh trên sóng Bản tin Thời sự 19h như trước đây.

Dung mạo mới khác lạ, xinh đẹp không ngờ của MC Hoài Anh

Cựu MC của Bản tin Thời sự trẻ ra cả chục tuổi trong những hình ảnh mới nhất

Trong động thái mới, cựu MC Bản tin Thời sự 19h cho lên sóng loạt hình ảnh mới cực trẻ trung và xinh đẹp. Cô chú thích: "Kam xa mi tà! Cả nhà mình thấy anh kế bên Hoài Anh có wen wen trong bộ phim Hàn Quốc nào không ạ!?" Ngoài hình ảnh nhân vật nam cực điển trai bên cạnh thì nhan sắc mới lạ, bất ngờ trẻ ra cả chục tuổi và lên hương thấy rõ của Hoài Anh làm cư dân mạng rần rần không ngớt.

Netizen xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của MC Hoài Anh

Ở vai trò mới, giờ đây khán giả được gặp Hoài Anh trong chương trình Không gian văn hóa nghệ thuật của Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam được phát sóng vào sáng Chủ nhật hàng tuần. Khán giả cảm nhận được những gam màu tích cực trong cuộc sống mới của Hoài Anh. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh dịu dàng, lãng mạn đời thường. Từ đó hình ảnh của nữ MC cũng trở nên trẻ trung hơn, không nghiêm chỉnh và già dặn như trước.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới