SAO » Chuyện làng sao

MC Hoàng Linh khoe mua nhà mới, hé lộ đến năm 2023 sẽ sinh em bé

Thứ sáu, 27/09/2019 06:53

Bản cam kết viết tay của ông xã MC Hoàng Linh hé lộ nhiều chi tiết thú vị gây chú ý với dân mạng. Trong đó có việc vừa mua căn nhà mới, và kế hoạch 2023 sẽ đón 'ki chi của chúng tôi'.

Chuyện tình ngọt ngào của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Hoàng Linh cùng bạn trai là Trần Mạnh Hùng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Có lẽ sự thu hút của chuyện tình này đến từ cách mà họ tìm thấy nhau trong cuộc sống đầy kì diệu, những lời ngôn tình MC Hoàng Linh viết lên Facebook cá nhân là nguồn cảm hứng yêu đương tích cực mà dân mạng đang tìm kiếm.

Bản cam kết viết tay hé lộ nhiều tình tiết thú vị của vợ chồng MC Hoàng Linh

Mới đây, nữ MC đăng tải bức ảnh bản cam kết viết tay của chồng gây nhiều chú ý. Trong đó có việc vừa mua căn nhà mới, phần lớn là nợ ngân hàng. Mục tiêu 2 vợ chồng Hoàng Linh - Mạnh Hùng đặt ra là đến năm 2023 sẽ trả hết và đón "ki chi (em bé - PV) của chúng tôi". Văn phong hóm hỉnh, hài hước của bản cam kết khiến cư dâng mạng vô cùng thích thú.

Đính kèm bức ảnh bản cam kết viết tay, MC Hoàng Linh chú thích thêm: "Các cụ bảo: 'thế gian được vợ hỏng chồng', thế nào mà nhà Linh lại 'hỏng' cả đôi. Vợ đã 'thần kinh' thì chớ, chồng cũng thuộc diện điên nhiệt tình, điên hết mình theo vợ. Thật, không phải nịnh chứ, chồng Linh ga lăng nhất thế gian lunnnn. Cảm ơn Thái Dương của em vì đã cùng em vượt qua một tháng 'sống trong sợ hãi'. Cảm ơn chồng đã vì em, vì 2 bạn cá mà trở thành khách hàng danh dự của Vietcombank".

Dù đã đăng ký kết hôn nhưng Hoàng Linh và Mạnh Hùng vẫn chưa làm đám cưới

Mọi người xuýt xoa chúc mừng vợ chồng Hoàng Linh về căn nhà mới, khen ông xã Mạnh Hùng tuyệt vời, ga lăng và hết mực yêu chiều vợ con

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới