SAO » Chuyện làng sao

MC Hoàng Oanh đã bí mật sinh con đầu lòng cho chồng Tây?

Thứ sáu, 07/08/2020 23:59

Hình ảnh lộ rõ vòng hai của MC Hoàng Oanh vừa được chia sẻ mới đây đã khiến công chúng đồng loạt cho rằng cô đã bí mật sinh quý tử đầu lòng.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhóm Ngựa Hoang gồm: MC Hoàng Oanh, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo đã có dịp họp mặt để ăn mừng bộ phim “Tháng năm rực rỡ” chính thức được chiếu trên Netflix. Xuất hiện chung khung hình, cả nhóm Ngựa Hoang đều làm khán giả xuýt xoa bởi vẻ tươi tắn, xinh đẹp. Kể cả hình ảnh được chụp bằng camera thường và chưa qua chỉnh sửa nhưng vẫn không thể “dìm” nổi nhan sắc của 6 người đẹp.

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là MC Hoàng Oanh. Trong bức ảnh được Khổng Tú Quỳnh đăng tải, cô lộ rõ vòng hai đã thon gọn. Điều này khiến khán giả đồng loạt cho rằng, người đẹp đã âm thầm sinh quý tử đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Ở các bức hình khác, cô đều khéo léo che chắn vòng hai nhưng vẫn đủ khiến công chúng đổ dồn sự chú ý. Hiện tại, khán giả đang rất mong đợi Hoàng Oanh sẽ sớm thông báo tin vui và chia sẻ về nhóc tỳ.

Loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh bỗng thon gon khi bên hội bạn thân khiến ai nấy đều cho rằng cô đã sinh con nhưng chưa công bố

Min Min (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới