SAO » Chuyện làng sao

MC Hoàng Oanh khiến dân tình ngã ngửa với bí kíp dưỡng da 'có một không hai' khi ra đường vào trưa nắng

Chủ nhật, 27/02/2022 15:58

Đoạn clip mới đây của MC Hoàng Oanh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hoàng Oanh được công chúng biết đến là một Á hậu, MC tài năng, xinh đẹp và duyên dáng của showbiz Việt. Sau mối tình ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tìm được bến đỗ mới bên chồng Tây tên Jack Cole. Cả 2 kết hôn vào đầu tháng 12/2019, không lâu sau đó, người đẹp cũng hạ sinh quý tử đầu lòng và đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc mà ai cũng ghen tị ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu bên tổ ấm nhỏ, người đẹp cũng rất chăm chỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp với hội chị em thông qua các trang mạng xã hội.

MC Hoàng Oanh sở hữu tài sắc vẹn toàn được nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đang ngồi trên xe máy giữa trời nắng chói cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Bí kíp dưỡng da khi phải đi ra đường vào giữa trưa của MC Hoàng Oanh. Chắc mấy em bé đi đường nhìn thấy cũng giật mình hoảng hốt lắm đây haha". Cụ thể hơn, trong đoạn clip này, nữ MC dù đang trên đường nhưng vẫn đắp mặt nạ dưỡng da và đeo khẩu trang bên ngoài để "cố định" giúp chiếc mặt nạ không rơi. Cô nàng còn chia sẻ thêm, đây mặc dù là phát minh có phần điên rồ nhưng vô cùng hữu hiệu, vừa chống nắng, chống khói bụi khi đi xe máy lại còn dưỡng ẩm và làm mát da.

MC Hoàng Oanh chia sẻ bí kíp "chạy show nhưng vẫn phải đẹp"

Gương mặt tươi tắn của nữ MC sau chuyến hành trình đeo mặt nạ giữa tiết trời nắng nóng

Ngay sau khi xuất hiện không lâu, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, bên cạnh sự bất ngờ và "dở khóc dở cười", nhiều người còn khẳng định sẽ học theo bí quyết của cô nàng vì công dụng mang lại quá hữu hiệu.

Được biết, MC Hoàng Oanh đã kết hôn cùng ông xã - Jack Kevin Cole vào cuối năm 2019 và có một bé trai vô cùng kháu khỉnh

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới