SAO » Chuyện làng sao

MC Hoàng Oanh khoe điểm chung thú vị của quý tử với Karik, hứa tương lai đưa con tới nhận nam rapper làm thầy

Thứ ba, 17/11/2020 21:59

Chỉ một chia sẻ nhưng đã đủ thấy MC Hoàng Oanh đích thị là fan cứng của Karik.

Trên trang cá nhân của MC Hoàng Oanh mới đây đã thu hút sự chú ý từ công chúng khi đăng tải hình ảnh so sánh quý tử đầu lòng với rapper Karik. Theo đó, người đẹp đăng hai bức hình Karik bảnh bao trên ghế nóng Rap Việt để so sánh với con trai nhỏ - bé Max và cho biết: “Ý tưởng lớn gặp nhau. Chú Karik ơi kiểu tóc superman này mẹ con chải cho con từ cả tháng trước rồi á”. Ngoài ra, Hoàng Oanh còn khẳng định tương lai con trai biết rap cô sẽ dẫn đi gặp Karik để tầm sư học đạo.

Chia sẻ này của người đẹp đã làm khán giả vô cùng thích thú, cho rằng cô đích thị là fan cứng của Karik sau chương trình Rap Việt. Bên cạnh đó, rất nhiều lời khen tới vẻ dễ thương của quý tử đầu lòng nhà MC Hoàng Oanh được gửi tới. Không ít người nhận định, với vẻ xinh xắn chuẩn hotboy nhí của bé Max hứa hẹn sẽ lấn sân showbiz trong tương lai.

Mới hơn 6 tháng tuổi, con trai của Hoàng Oanh đã khiến bao khán giả phải rung rinh vì vẻ đẹp lai Tây quá đỗi tuấn tú. Cậu bé sở hữu làn da trắng và chiếc mũi cao vút của bố cùng đôi mắt một mí long lanh của mẹ. Hiện tại, gia đình Hoàng Oanh đang ở Singapore sau nhiều tháng dài xa cách vì dịch covid-19.

MC Hoàng Oanh khoe điểm chung thú vị của quý tử với Karik

Bé Max siêu đáng yêu và kháu khỉnh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới