SAO » Chuyện làng sao

MC Hồng Phúc tổ chức sinh nhật cho con trai từng mắc bệnh tim hiếm gặp

Thứ năm, 08/11/2018 11:06

Từng mắc bệnh tim bẩm sinh và phải trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng nay con trai của MC Hồng Phúc đã tròn 8 tuổi, rất khỏe mạnh và đẹp trai.

Sau một thời gian kết hôn với vợ là Quỳnh Phượng, MC Hồng Phúc vui mừng chào đón con trai đầu lòng. Thế nhưng khi bé vừa chào đời, các bác sĩ cho biết con trai của Hồng Phúc mắc bệnh tim hiếm gặp. Họ thậm chí từng khuyên anh nên đưa bé về nhà, thế nhưng bằng tất cả tình yêu thương và trách nhiệm của người cha, MC Hồng Phúc đã không đầu hàng số phận. Anh từng bán nhà để lấy tiền chữa bệnh cho con.

Con trai MC Hồng Phúc vừa chào đời đã bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Đến nay, MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng đã có một gia đình hạnh phúc bên hai con. Mới đây, vợ chồng Hồng Phúc đã tổ chức sinh nhật mừng con trai tròn 8 tuổi. Nam MC nhắn nhủ đến con: "8 tuổi rồi con trai, mạnh mẽ và ngoan vâng lời bố mẹ nhé, bố yêu con, Chíp Sún". Còn Quỳnh Phượng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Chíp Sún: "Chàng vui vẻ và phấn chấn lắm. Chàng được rất nhiều sự quan tâm,những lời chúc và rất nhiều quà. Mọi người luôn ủng hộ con, yêu quý con và luôn dõi theo con. Hãy luôn chăm ngoan, khiêm nhường và cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình con nhé! Chúc mừng sinh nhật chàng trai nhỏ của mẹ".

Trong buổi tiệc sinh nhật của con trai Hồng Phúc có sự tham gia của gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, BTV Thúy Hằng, nhạc sĩ Yên Lam...

Đến nay, con trai của MC Hồng Phúc đã tròn 8 tuổi.

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đến chúc mừng con trai MC Hồng Phúc.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, MC Hồng Phúc, nhạc sĩ Yên Lam (từ trái qua phải).

BTV Thúy Hằng (váy đen)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới