SAO » Chuyện làng sao

MC Hồng Phượng lần đầu nói về scandal của Quốc Cơ, nghe là hiểu rất thượng tôn pháp luật

Thứ năm, 26/10/2023 15:50

MC Hồng Phượng cho biết cô và chồng cũng mất ăn mất ngủ trong thời gian chờ thông báo chính thức từ cơ quan chức năng.

Vào ngày 21/10, hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã bị lan truyền đoạn clip điều khiển xe điện trong các tư thế biểu diễn nguy hiểm. Điều này khiến cả hai nhận nhiều bùa rìu dư luận. Đến ngày 25/10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã xác định khoảng tháng 9, hai nghệ sĩ này đã kí hợp đồng với một công ty xe máy điện quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm 2023. Đoạn đường hai nghệ sĩ biểu diễn nằm trong cụm chung cư thuộc phạm vi quản lí của chủ đầu tư là Công ty Thuận Việt, phường An Khánh, TP Thủ Đức. Cơ quan công an nhận định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện "chồng đầu" có bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh.

Sau khi thông tin vụ việc được làm rõ, MC Hồng Phượng - vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã có những chia sẻ về câu chuyện này. Cô cho biết bản thân đã mất ngủ và đến may mới thở phào nhẹ nhõm khi cơ quan điều tra đưa ra xác minh làm rõ sự việc. Cô cho biết thêm: "Lúc được công an mời lên làm việc, anh Quốc Cơ đang ở Phú Quốc không về kịp, chỉ có Quốc Nghiệp tới giải trình về vụ việc. Khi về tới TP.HCM, anh Quốc Cơ đã đến cơ quan chức năng trình diện ngay. Kết luận của cơ quan điều tra đã giúp chúng tôi nhẹ lòng và có câu trả lời với người hâm mộ".

MC Hồng Phượng lần đầu nói về scandal của Quốc Cơ, nghe là hiểu cực thượng tôn pháp luật.

Cặp đôi xây dựng một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Hiện tại, sau 7 năm kết hôn, Quốc Cơ và MC Hồng Phượng có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Cặp đôi có 2 con và đủ nếp đủ tẻ. Suốt thời gian chung sống, cả hai luôn trân trọng gia đình và cùng cố gắng trong sự nghiệp để vun đắp tổ ấm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới