SAO » Chuyện làng sao

MC Huyền Ny đang thực hiện các khâu giấy tờ để đưa thi hài mẹ chồng về Việt Nam

Thứ tư, 29/09/2021 11:16

Huyền Ny đã gửi lời cảm ơn đến những người đã chia buồn và động viên gia đình cô khi mẹ chồng qua đời.

Ngày 26/9, MC Huyền Ny thông báo mẹ chồng qua đời sau 6 năm bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fans đã gửi lời chia buồn đến gia đình Huyền Ny.

Mẹ chồng của MC Huyền Ny qua đời.

Mới đây, MC Huyền Ny gửi lời cảm ơn đến những người đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Đồng thời, cô tiết lộ gia đình đang cố gắng thực hiện các giấy tờ để đưa thi hài của mẹ chồng về Việt Nam theo ước nguyện của bà.

''Cám ơn tình yêu thương và những lời cầu nguyện các anh chị, bà con gần xa và bạn bè đã gửi đến gia đình Ny trong những ngày qua. Ngày xưa mỗi khi đọc câu ''Xin chia buồn cùng gia đình'' Ny không suy nghĩ gì nhiều, cho đến bây giờ khi thực sự đi qua những mất mát, sự san sẻ này làm trái tim mình mềm lại với đong đầy những yêu thương.

Hiện tại gia đình Ny đang thực hiện các khâu giấy tờ để đưa thi hài mẹ về Việt Nam. Mẹ mong muốn được nằm cạnh ba vì cả hai đã hẹn nhau từ thuở nào. Thời gian dịch bệnh này cũng chưa biết giấy tờ như thế nào nhưng gia đình sẽ cố gắng hết sức có thể để thực hiện ước nguyện của mẹ.

Hiểu chồng, mình biết mẹ là người duy nhất trên thế gian này yêu thương và không mong muốn/ có được/ đạt được điều gì từ anh ấy. Mình là vợ, yêu thương anh thật nhiều nhưng đôi khi anh ấy dù hiểu, cũng khó tránh được áp lực phải làm vợ hài lòng. Giờ mất đi tình thương duy nhất này, mình hiểu chồng mình đau đớn và chao đảo dường nào.

Trước khi mẹ nhắm mắt, mình được ở ít phút một mình trong căn phòng của mẹ, mình có hứa với mẹ: Con sẽ làm tất cả những gì có thể, trong hết khả năng của con để mang lại hạnh phúc cho con trai của mẹ, bây giờ và mãi mãi. Mẹ yên lòng nhé. Càng nói nước mắt càng rơi. Chúng con thương mẹ, bây giờ và mãi mãi mẹ nghe!'', Huyền Ny xúc động viết.

Huyền Ny cho biết gia đình cô đang hoàn thành thủ tục để đưa thi hài mẹ chồng về Việt Nam.

MC Huyền Ny

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới