SAO » Chuyện làng sao

MC Huyền Ny khoe ảnh cưới, tiết lộ khung cảnh lãng mạn chồng từng cầu hôn

Thứ bảy, 12/11/2016 09:31

Mới đây, MC Huyền Ny đã khoe ảnh cưới 11 năm trước và dành lời 'ngọt ngào' đến người bạn đời của mình.

Lập gia đình đã lâu nhưng mãi đến năm 2015, MC Huyền Ny mới tiết lộ. Thông tin, MC xinh đẹp, duyên dáng đã kết hôn và có 3 nhóc tỳ xinh xắn khiến nhiều người bất ngờ. Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, lý do MC Huyền Ny che giấu là muốn bảo vệ cho hạnh phúc của mình.

Cách đây ít giờ, nữ MC đã chia sẻ rất dài về người bạn đời của mình. Huyền Ny kể, cô nhận được lời cầu hôn của chồng vào năm 2004, trong một chuyến đi chơi ăn mừng được vào Đại học: "Một tháng sau bọn mình đi nghỉ hè ở thành phố biển xinh đẹp San Diego để ăn mừng và nghỉ ngơi trước khi đi học tiếp 4 năm. Và ở đó, sau gần 7 năm quen nhau, anh đã cầu hôn mình. Ny thật sự bối rối vì quá nhiều chuyện quan trọng trong cuộc đời đang diễn ra cùng một lúc. Thêm nhiệm vụ làm vợ không biết có kham nổi hay không?". Sau một năm được cầu hôn, Huyền Ny chính thức "theo chàng về dinh".

MC Huyền Ny hạnh phúc khi được mặc váy cô dâu

Đối với MC Huyền Ny chồng là người tri kỷ. Anh luôn đối với cô bằng sự ân cần, nâng niu và trân trọng. Đến tận bây giờ, cô cảm nhận tình cảm mình dành cho chồng vẫn còn vẹn nguyên.

"Ngày xưa, mình yêu anh vì không ai tốt với mình và yêu mình nhiều hơn anh. Sau 3 đứa con, mình yêu anh vì đối với anh: mình và các con là thế giới. Mình cũng nghĩ như vậy về anh và các con. Cám ơn mình luôn để cho em làm chính em, được sống hết mình, được làm việc thỏa thích và được yêu mình nhiều hơn mỗi ngày", nữ MC viết.

Loạt ảnh cưới của MC Huyền Ny

Huyền Ny hạnh phúc bên chồng và 3 con xinh xắn

>> Triết lý ghen của MC Huyền Ny được nhiều người đồng tình

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới