SAO » Chuyện làng sao

MC Huyền Ny nói lời ngọt ngào nhân dịp kỉ niệm 21 năm yêu nhau với chồng

Thứ tư, 07/08/2019 15:36

Dù đã bên nhau 21 năm nhưng Huyền Ny vẫn ngọt ngào nhắn nhủ đến chồng "Xin yêu em thiết tha như yêu lần đầu. Em muốn yêu anh dài lâu".

Huyền Ny là một nữ MC, tiến sĩ dược được nhiều người yêu mến và quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn uống phù hợp, những bài tập giúp thân hình săn chắc khỏe mạnh, cách 'giữ lửa' tình yêu.

Bên cạnh thân hình đẹp, những bài chia sẻ có ích thì Huyền Ny còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc bên chồng điển trai và ba con.

Gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 21 năm ngày yêu nhau, Huyền Ny đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến chồng: "Happy 21st Anniversary, my love! Yêu anh cho đến khi con tim ngừng đập. Cho thiên thu là một giây. Yêu anh cho đến khi ong thôi làm mật. Đến khi loài chim quên lối bay. Khi ôm em trong tay anh nghe ngọt ngào. Nếu đời là một giấc chiêm bao. Xin yêu em thiết tha như yêu lần đầu. Em muốn yêu anh dài lâu.

Ngày này 21 năm về trước em và mình tìm thấy nhau giữa thế gian bao người. Trải qua ngần ấy thời gian, em được trưởng thành cùng mình, nếm trải bao ngọt bùi, thử thách và cả khổ đau.

Qua tất cả, tình yêu của mình dành cho em chưa bao giờ thay đổi. Còn em, 21 năm về trước, tình cảm mà em cứ ngỡ là tình yêu sao thật ngây ngô. Cầm tay mình 1 lần về em khóc nguyên 1 tháng vì em tưởng em chuẩn bị đi siêu âm rồi.

Giờ đây, được thức dậy bên mình mỗi buổi sớm mai và cùng mình nuôi dạy 3 con yêu Levin, Hạ Mây và Hải Cát em thấm được ý nghĩa tận cùng của hạnh phúc viên mãn và tình yêu tuyệt đối. Cám ơn mình đã cho em 21 năm tuyệt vời".

MC Huyền Ny kỉ niệm 21 năm ngày yêu bên chồng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới