SAO » Chuyện làng sao

MC Huyền Ny xúc động nhớ lại kỉ niệm được chồng cầu hôn

Thứ tư, 11/11/2015 13:56

MC Huyền Ny xúc động nhớ lại kỉ niệm được chồng cầu hôn. MC Huyền Ny đã quyết định kết hôn khi việc học tiến sĩ của cô mới bắt đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Huyền Ny đã chia sẻ dòng tâm sự về ngày được chồng cầu hôn cùng với những bức ảnh cưới. Huyền Ny tâm sự: "Tối năm ấy, khi đang ngồi trong lớp đại học thì nhận được điện thoại của anh. Anh báo Ny mới nhận được thư chấp nhận của trường để học lên bằng tiến sĩ chuyên ngành dược. Sau bao tháng ngày chờ đợi tin quan trọng này, mình đã hét toáng lên ngay trong lớp và nhảy lên vì sung sướng. Các bạn và thầy cô cũng mừng lây cho mình. Hết giờ học, mình phóng xe chạy thẳng về nhà ôm chầm lấy anh. Ngày đó Ny đang ở Mỹ một mình chứ chưa có ba mẹ và gia đình như bây giờ. Ny sang trước để tiện việc học hành.

Ảnh cưới của MC Huyền Ny và chồng

Một tháng sau bọn mình đi nghỉ hè ở thành phố biển xinh đẹp, San Diego, để ăn mừng và nghỉ ngơi trước khi đi học tiếp 4 năm cho bằng tiến sĩ. Và ở đó, sau gần 7 năm quen nhau, anh đã cầu hôn mình. Ny thật sự bối rối vì quá nhiều chuyện quan trọng trong cuộc đời đang diễn ra cùng một lúc. Thêm nhiệm vụ làm vợ không biết có kham nổi hay không. Với mình, anh luôn kiên nhẫn vì theo anh tri kỷ trên đời chỉ có một và mình là duy nhất. Anh luôn bên Ny trong những cột mốc quan trọng, điềm đạm và ân cần, nâng niu và trân trọng. Anh chưa bao giờ cho Ny cảm giác cưới nhau rồi mọi thứ sẽ dừng lại, cuộc sống của mình sẽ chỉ biết mỗi anh. Mà cưới nhau để cả hai cùng nắm tay đi khám phá thế giới, sống cuộc đời trọn vẹn nhất có thể và không đơn độc khi làm điều gì đó.

Một năm sau bọn mình cưới nhau. Tình yêu của mình dành cho anh trong ngày cưới và bây giờ cũng khác. Ngày xưa, mình yêu anh vì không ai tốt và yêu mình nhiều hơn anh. Sau khi có 3 đứa con, Ny yêu anh vì đối với anh: mình và các con là thế giới. Mình cũng nghĩ như vậy về anh và các con".

Ban đầu khi xuất hiện trong showbiz Việt, MC Huyền Ny còn bị công chúng nghi ngờ hẹn hò với nam ca sĩ Đan Trường. Bởi cuộc sống và chuyện tình cảm chưa được Huyền Ny chia sẻ. Mãi sau này, người đẹp mới quyết định chia sẻ về chồng và ba con.

Gia đình hạnh phúc của Huyền Ny

Việc Huyền Ny đã có chồng và con khiến công chúng bất ngờ. Nhưng mọi người cũng vui mừng chúc phúc cho gia đình người đẹp. Những dòng tâm sự của MC Huyền Ny có thể thấy rằng chồng là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt của cô. Cả hai đã trải qua một thời gian yêu nhau khá dài. Họ cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Ba thiên thần đáng yêu của MC Huyền Ny.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới