SAO » Chuyện làng sao

MC Huyền Sâm khoe ảnh mùa đông lãng mạn ở xứ Hàn

Thứ sáu, 18/11/2016 16:27

Trong chuyến công tác ngắn, giữa tiết trời mùa đông đầy lãng mạn ở xứ Hàn, nữ MC lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Huyền Sâm cho biết mình sang đất nước bạn để học hỏi thêm các kiến thức làm đẹp cũng như bớt chút thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho lịch công việc dày đặc sắp tới.

MC Huyền Sâm

MC Huyền Sâm sinh năm 1984 tại Hà Nội. Ngoài vai trò MC, Huyền Sâm còn được biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu ảnh, thời trang cho nhiều tờ báo và tạp chí. Bên cạnh đó, cô còn là một doanh nhân thành đạt và tài giỏi vì làm chủ của một thương hiệu spa có tiếng. Từ những kinh nghiệm của mình, cô luôn chú ý xây dựng hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Đến với xứ sở kim chi, trong sắc đỏ của lá phong, sắc vàng của mùa lá rụng, của nắng và màu trời xanh miên man với mây trắng tinh khôi, cô chọn cho mình phong cách thời trang năng động, nổi bật và vô cùng ấn tượng. Những trang phục thay đổi tùy theo địa điểm cô ghé thăm chẳng những tôn được vóc dáng sang trọng, quyến rũ của nữ MC khiến người ta không thể nguôi ngắm nhìn mà còn hòa với màu sắc của phong cảnh, làm nên một tổng thể tuyệt đẹp.

Hình ảnh đẹp của Huyền Sâm trong chuyến đi Hàn Quốc

Bén duyên nghề MC hơn 10 năm, với lối dẫn chuyện linh hoạt, Hồng Sâm đã góp mặt cho thành công của hàng loạt chương trình truyền hình quốc gia và các sự kiện văn hóa lớn như Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người; Tiếng thơ ai động đất trời ( kỷ niệm 250 năm đại thi hào Nguyễn Du); chương trình kỷ niệm 50 năm ngày hi sinh anh dũng của nam nữ dân quân xã Lam Hạ, Hà Nam được trực tiếp trên VTV1; chương trình Đồng Vọng Kinh kỳ tại Nhà hát Lớn, chương trình Bóng chiều xưa diễn ra tại Nhà hát Lớn... Huyền Sâm luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi sự duyên dáng, cách ăn nói mộc mạc và vẻ đẹp mặn mà của mình.

Quen với việc đứng trên sân khấu, nói trước số đông cùng sự am hiểu và đầu tư kỹ lưỡng nên mỗi lần đảm nhận một chương trình, Huyền Sâm thường cho quan khách sự tò mò, mới mẻ và đầy bất ngờ. Bên cạnh sự sáng tạo, làm mới bản thân, cô còn lợi thế rất lớn về chất giọng ngọt ngào, đằm thắm...

Nữ MC xinh đẹp, đa-zi-năng

Huyền Sâm chia sẻ, cô luôn coi trọng công việc mỗi ngày và trân trọng từng cơ hội có được để nỗ lực khám phá kiến thức, trau dồi kĩ năng với mong muốn hoàn thiện bản thân. Chuyến đi Hàn Quốc lần này, cô tranh thủ vừa tìm hiểu sản phẩm và công nghệ làm đẹp của nước bạn về phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong nước vừa trải nghiệm những cảm giác thư giãn tuyệt vời trong thiên nhiên đẹp nao lòng.

Luôn làm mới mình qua từng vai trò, công việc, từ dẫn chương trình đến ca sĩ, doanh nhân, người mẫu, Huyền Sâm luôn hết mình và giữ lửa đam mê trọn vẹn mỗi phút, mỗi giây trong cuộc đời.

Chính vì vậy, mỗi khi xuất hiện, nữ MC luôn được nhớ tới với hình ảnh chỉn chu. Cô quan niệm: “Ăn cho mình, mặc cho người”. Vẻ bề ngoài gọn gàng, thanh lịch là một cách tôn trọng người giao tiếp. Với những bức ảnh gửi về từ xứ sở của những bản tình ca, cô cho thấy vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút, tràn đầy năng lượng của mình.

Ngoại hình đẹp, tài năng và quan điểm sống tích cực, Huyền Sâm là hình mẫu lí tưởng của một phụ nữ năng động và thành đạt trong cuộc sống hiện đại.

>> MC Phan Anh khoe vợ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới