SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường Thúy Nga

Thứ ba, 17/11/2015 08:39

MC Kỳ Duyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng các nghệ sĩ ở hậu trường Thúy Nga. MC Kỳ Duyên thích làm việc ở 'Thúy Nga' vì các nghệ sĩ không 'mắc bệnh ngôi sao'.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của các nghệ sĩ ở hậu trường Thúy Nga: "Hỏi cảm nghĩ của Trấn Thành lần đầu tiên làm việc với Paris By Night, Trấn Thành nói: "Về mặt kỹ thuật thì khỏi nói rồi, ê kíp quá chuyên nghiệp, kỷ luật, làm việc đúng giờ đúng giấc. Nhưng cái làm em ngạc nhiên khi bước vào hậu trường Thuý Nga, ở đây không có ai là "Sao" cả... mọi người đều như nhau... việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai".

Và đó... thưa các bạn, lý do tại sao tôi yêu gia đình Thuý Nga của tôi! Từ "Bố Ngạn" trở xuống các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến, hoà đồng. Làm việc có căng thẳng nhưng nhờ có nhiều tiếng cười nên giảm đi bao nhiêu phần stress! Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có".

MC Kỳ Duyên vui vẻ bên các đồng nghiệp ở hậu trường Thúy Nga

MC Trấn Thành vui vẻ bên đàn chị Kỳ Duyên

Làm việc ở sân khấu Thúy Nga khá lâu, MC Kỳ Duyên cảm thấy các nghệ sĩ như anh chị em trong gia đình của cô. Ai cũng vui vẻ, hòa hồng và thân thiện. Đó cũng là lý do tại sao Kỳ Duyên lại tỏ thái độ bức xúc khi có những người nghệ sĩ "mắc bệnh ngôi sao".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới