SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên hạnh phúc khi được người yêu quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất

Thứ ba, 16/08/2022 10:08

Nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng, phụ nữ đôi lúc không cần siêu xe, hàng hiệu nhưng cần người yêu quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất.

Ở tuổi 57, MC Kỳ Duyên được ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Sau một thời gian chia tay bạn trai doanh nhân kém tuổi, MC Kỳ Duyên hạnh phúc khi có tình yêu mới. Cả hai cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vui vẻ. Mới đây, nữ MC hải ngoại còn cho biết được bạn trai quan tâm từ những chi tiết nhỏ.

"Phụ nữ chúng ta thường không cần nhiều… không cần siêu xe, ví hiệu… nhưng rất cần những chăm sóc, quan tâm nho nhỏ để biết mình được yêu.

Ví dụ như Kỳ Duyên đây. Mai bay đi Việt Nam rồi nên hôm nay tranh thủ lau chùi nhà cửa, dọn phòng cho con, bỗng có người mang lên cho mình một tô cherries mà đặt biệt là mỗi trái đều đã được lấy hột ra trước. Trời! Thế thôi cũng đủ làm "lòng em ấm lại". Vừa dọn dẹp vừa ăn cherries. Bỏ mỗi trái vào miệng lại tủm tỉm cười một mình. Thế là vui vẻ dọn hết phòng ngủ, tiếp tục đến phòng tắm... chiều chàng về là nhà cửa sạch sẽ từ trên xuống dưới. Haiz… nghĩ lại mình cũng dại, một tô cherries bằng 8 tiếng lao động! Đúng là con gái nhẹ dạ!", Kỳ Duyên viết.

MC Kỳ Duyên hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm từ điều nhỏ nhất.

Qua chia sẻ, dường như Kỳ Duyên và người yêu đang sống chung nhau. Nhờ sự quan tâm của bạn trai, nên Kỳ Duyên cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ hơn.

Kỳ Duyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn khi có tình yêu mới.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới