SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên khoe ảnh con gái trong ngày tốt nghiệp, tự hào vì thành tích ái nữ đã đạt được

Thứ bảy, 18/03/2023 11:09

Nhờ nghiêm khắc trong việc dạy con nên khi trưởng thành các ái nữ nhà MC Kỳ Duyên đều rất tự lập và gặt hái được những thành công nhất định.

Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên tự hào khoe ảnh tốt nghiệp của con. Đồng thời, nữ MC hải ngoại cũng chia sẻ những thành tích mà con gái đã đạt được trong 5 năm qua: "Thời gian qua mau quá. Tháng 9, 2017 mới đưa con gái Yênli sang Anh học tại Đại Học Bristol. Xong đại học, em ở lại tiếp tục học luật và năm nay ra trường University Bristol School of Law. Trong lúc học luật, mùa hè em về Việt Nam làm việc tại hãng luật KPMG. Nhờ việc làm đó mà trường Bristol trao cho em một giải thưởng và có phỏng vấn em.

Kỳ Duyên xin đang lại bài phỏng vấn đó ở đây để những học sinh viên hoặc phụ huynh nào muốn cho con đi học bên Anh có được một khái niệm về cuộc sống ở sân trường Bristol University".

MC Kỳ Duyên chia sẻ ảnh con gái trong ngày tốt nghiệp.

Sau khi ra trường, con gái Kỳ Duyên vừa đi học lên vừa làm việc.

MC Kỳ Duyên nổi tiếng là một bà mẹ tâm lí nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc khi dạy con từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Cô từng cho biết, các con phải đến nhà hàng của mình làm phục vụ kiếm thêm tiền như những người bình thường khác và không có bất kì một ưu ái nào.

Nữ MC từng tâm sự, cô không muốn đến lúc xế chiều các con phải lo cho mình. Do đó, từ bây giờ cô luôn nỗ lực kiếm thật nhiều tiền để lúc già có thể vào một viện dưỡng lão hạng sang. Hoặc không, cô sẽ ở nhà và thuê 2 người y tá đến trông cả ngày.

Từ nhỏ, MC Kỳ Duyên đã dạy hai con sớm tự lập.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)