SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên khoe ảnh thân thiết bên Dương Tử Quỳnh - chủ nhân tượng vàng Oscar 2023

Thứ ba, 14/03/2023 08:06

Khoe ảnh chụp chung với Dương Tử Quỳnh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được khen giống minh tinh nổi tiếng.

Sáng 13/3 (giờ Việt Nam), Lễ trao giải Oscar 2023 diễn ra ở Nhà hát Dolby (Mỹ). Bộ phim "Everything Everywhere All at Once" thắng lớn với 7 giải trong đó có giải Nữ chính xuất sắc cho Dương Tử Quỳnh.

Chiến thắng lịch sử của nữ minh tinh gốc Malaysia vinh danh châu Á khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt tượng vàng Oscar cho vai nữ chính hay nhất.

MC Kỳ Duyên thân thiết bên chủ nhân tượng vàng Oscar 2023 - Dương Tử Quỳnh

Mạng xã hội rần rần những lời chúc mừng tới Dương Tử Quỳnh, trong đó sao Việt cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng một vài khoảnh khắc thân thiết bên chủ nhân tượng vàng Oscar 2023 kèm lời chúc: "Chúc mừng cô Michelle Yeoh, người diễn viên Á Đông đầu tiên đoạt giải “Nữ Diễn Viên Chính Hay Nhất” trong đêm Oscar tối qua. Kỳ Duyên may mắn được gặp cô và ăn trưa với cô lúc cô vừa quay xong film “Crazy Rich Asians”. Ở ngoài đời, cô điềm đạm, hòa nhã, thông minh, vui vẻ và giản dị… nhưng dù giản dị cách mấy, cô vẫn không che dấu được tính chất của một ngôi sao thật thụ.

Và cũng không quên chúc mừng Quan Kế Quân, diễn viên người Mỹ gốc Việt, từng đóng vai cậu bé thông minh trong phim “Indiana Jones and the Temple of Domes” với Harrison Ford, đã đoạt giải “Nam Diễn Nam Phụ Hay Nhất”. Và đây cũng là lần đầu được trao giải này cho người Á Đông.

WOW! Thời thế và xu hướng của Hollywood bắt đầu thay đổi, mở rộng hơn. Cám ơn hai người và đạo diễn Daniel Kwan đã phá vỡ được “nóc nhà” kiên cố của Hollywood sau 95 năm để tất cả các diễn viên Á Đông khác từ đây sẽ có những cơ hội tốt hơn... (trong đó có “em” hưởng sái… hehehe…". Dưới phần bình luận, nhiều fans nhận xét Kỳ Duyên và Dương Tử Quỳnh có nhiều nét giống nhau, trông như hai chị em.

Dương Tử Quỳnh trên bục nhận giải tại Oscar 2023

Trong "Everything Everywhere All at Once", Dương Tử Quỳnh vào vai Evelyn Wang - chủ tiệm giặt là. Số phận bà bất ngờ thay đổi khi chồng Waymond (Quan Kế Huy) tiết lộ có kẻ âm mưu hủy diệt sự yên bình của đa vũ trụ. Theo đó, Evelyn và chồng tạm gạt bỏ đời tư, cùng nhau hợp lực cứu thế giới.

Trên hành trình giành tượng vàng Oscar, Dương Tử Quỳnh đã thắng SAG (giải Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ), Saturn Awards, Independent Spirit Awards. Cô và Cate Blanchett đều thắng giải Quả cầu Vàng nhưng khác thể loại phim.

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, Dương Tử Quỳnh góp mặt trong loạt tác phẩm ấn tượng như "Ngọa hổ tàng long", "Hồi ức của một geisha", "Hoắc Nguyên Giáp", "The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor", hay "Crazy Rich Asians".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới