SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên khoe con gái học giỏi được 3 trường đại học ở Anh nhận

Chủ nhật, 21/05/2017 15:39

Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, nhưng món quà vô giá và cũng là niềm an ủi lớn lao với MC Kỳ Duyên là hai cô con gái xinh đẹp, tài giỏi.

Trên trang cá nhân riêng, MC Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh về cô con gái thứ hai - Yênli. Nữ MC tự hào viết: "Con gái Yênli được ba trường đại học ở Anh Quốc nhận. Tuần này em sang London và vài tỉnh lân cận để coi và chọn trường học. Tháng chín này em bắt đầu sang Anh học. Bắt đầu tự lập, sống một mình xa mẹ. Cô chị Maili hiện đang sống ở Hàn Quốc. Thế là nhà chỉ còn mình mẹ...".

Con gái MC Kỳ Duyên được 3 trường đại học ở Anh nhận

Qua bài viết trên trang cá nhân, có thể thấy các con có được thành công như hiện tại một phần là nhờ cách dạy vừa nghiêm khắc vừa tình cảm của MC Kỳ Duyên. Kỳ Duyên từng chia sẻ việc con gái đến xin làm nhân viên ở cửa hàng do cô làm chủ. Tuy nhiên, con gái MC Kỳ Duyên không được "đặc cách" mà vẫn phải trải qua quá trình tuyển chọn và làm việc như nhân viên bình thường. MC Kỳ Duyên luôn khuyến khích các con sống tự lập. Cô cũng rất ủng hộ, tôn trọng ước mơ, mong muốn của con. Ví dụ như với con gái lớn Maili, MC Kỳ Duyên ủng hộ con "bỏ ngang" đại học 2 năm để sang Hàn Quốc sinh sống và làm việc.

Nhiều người thừa nhận, không chỉ xinh đẹp giống mẹ mà con gái MC Kỳ Duyên còn có thành tích học tập đáng nể.

MC Kỳ Duyên chụp ảnh cùng con gái đầu

Video MC Kỳ Duyên khoe ở khách sạn 6 sao ở Đan Mạch

>> Bí quyết dạy con của MC Kỳ Duyên

Vy Cầm (Theo Giadinhvietnam.com)