SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên khoe được đồng nghiệp 'tỏ tình' đến 'đính hôn' và cái kết

Thứ sáu, 13/12/2019 22:20

Đi diễn, MC Kỳ Duyên đã nghĩ ra trò đùa là cosplay một màn tỏ tình, nhưng xem đến cái kết, ai cũng phải phì cười.

Ở tuổi 54 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Bí quyết đơn giản của nữ MC nổi danh hải ngoại đơn giản là cười nhiều và yêu nhiều. Do đó, khi đi dẫn chương trình Kỳ Duyên rất hay trêu đùa đồng nghiệp để tạo tiếng cười.

Mới đây, nữ MC hài hước tung bộ ảnh được đồng nghiệp nam tỏ tình kèm chú thích ngắn gọn: "Chuyện tình sớm nở chóng tàn mùa Noel". Đây thực chất là trò đùa của cô với đồng nghiệp nam. Xem ảnh Kỳ Duyên đăng tải từ tỏ tình, đính hôn đến cái kết... nhiều người không nhịn được cười.

MC Kỳ Duyên dí dỏm khoe ảnh được đồng nghiệp nam tỏ tình.

Đây thực chất là hình ảnh trêu đùa của Kỳ Duyên với đồng nghiệp.

Sau đổ vỡ hôn nhân, MC Kỳ Duyên gắn bó với bạn trai Duy Hân đã được 15 năm. Cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống, nhưng chưa tính đến chuyện cưới. Đã có khoảng thời gian, nữ MC và bạn trai vướng nghi án rạn nứt. Nhưng họ nhanh chóng phủ nhận khi dành những hành động ngọt ngào cho đối phương. Hiện tại, MC Kỳ Duyên tất bật chạy show, kinh doanh và sống trong tình yêu với tình trẻ. Thỉnh thoảng, Kỳ Duyên cũng làm Vlog để chia sẻ kinh nghiệm, chuyện lạ hoặc những điều cô tâm đắc.

MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân đã bên nhau được 15 năm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới