SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên khoe vòng một 'nhức mắt' bất chấp tuổi 50

Thứ năm, 22/10/2015 09:08

MC Kỳ Duyên diện váy đen khoe vòng một ngồn ngộn đi ra mắt vai trò mới. Đây là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên ngồi ‘ghế nóng’ của một chương trình truyền hình.

Chiều qua (21/10), MC Kỳ Duyên đã xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình gameshow “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ. Đây là lần đầu tiên nữ MC đảm nhận vai trò giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

MC Kỳ Duyên khoe vòng một ngồn ngộn

MC Kỳ Duyên được xế sang đưa đến buổi họp báo, chị thu hút khi diện bộ váy đen khoe vòng một ngồn ngộn.

MC Kỳ Duyên chia sẻ lý do chị nhận lời tham gia chương trình là vì chị cảm thấy không có gì dễ dàng hơn làm một công việc như ngồi để người ta chọc mình cười.

Việt Hương "ghen tỵ" khi Trấn Thành hôn MC Kỳ Duyên

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ là cuộc tranh tài của 6 danh hài được nhiều khán giả yêu thích hiện nay của các sân khấu kịch cũng như trên mạng xã hội như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn. "Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/11/2015. 6 thí sinh sẽ trải qua 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6.

Thanh Vân

Huỳnh Lập - La Thành

Don Nguyễn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới