SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên, Minh Tuyết cùng chia sẻ kỉ niệm với Phi Nhung, cố ca sĩ gây xúc động với một câu nói

Thứ tư, 29/09/2021 20:54

Phi Nhung khẳng định rằng: "Mình con bị cũng được, mọi người không được bệnh" khiến đồng nghiệp của mình vô cùng bất ngờ.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại sự tiếc thương và xót xa cho các đồng nghiệp và bạn bè. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn clip cùng với ca sĩ Phi Nhung được quay hồi đầu năm 2021, tại chùa Liên Trì vào khi Phi Nhung còn khỏe mạnh.

Trong clip, Phi Nhung và MC Kỳ Duyên cùng nhau ca hát, phát quà, tiền cho các cụ già. MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Phi Nhung đối với tôi là một người ca sĩ đẹp nhất vì có tấm lòng bao dung rất lớn, Suốt cuộc đời Phi Nhung làm gì cũng hướng thiện. Đó là điều khiến tôi rất ngưỡng mộ, yêu quý và trân trọng. Vì vậy nên hễ Phi Nhung mở lời nhờ đi đâu là tôi theo ngay, đặc biệt là các chuyến đi từ thiện".

MC Kỳ Duyên chia sẻ kỉ niệm với Phi Nhung kèm câu nói: 'Mình con bị cũng được, mọi người không được bệnh'

Bên cạnh việc phát quà, Phi Nhung còn khiến nhiều người xúc động khi liên tục dặn mọi người phải bảo vệ sức khỏe, tránh bị nhiễm bệnh: "Chỉ mình con cởi thôi còn mọi người phải đeo khẩu trang cho an toàn nhé. Nếu có bệnh thì một mình con b.ệnh thôi cũng được, mọi người không được bệnh".

Một người đồng nghiệp khác của Phi Nhung là Minh Tuyết cũng lần đầu có bài đăng nhắc lại kỷ niệm một thời với Phi Nhung. Bất ngờ thay, nữ ca sĩ cho biết giọng ca Chiều Lên Bản Thượng cũng chính là người đã mai mối cho cô có show diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Minh Tuyết kể thời đó Phi Nhung là một cái tên rất hot của các sân khấu hải ngoại. Thế nhưng, cố ca sĩ vẫn không ngại chỉ bảo, giúp đỡ, hơn nữa còn sẵn lòng mời đàn em mới vào nghề lên sân khấu song ca với mình. Lên sân khấu, Phi Nhung còn nhiệt tình hỗ trợ khi đảm nhận phần hát đuổi cho đàn em.

Một người đồng nghiệp khác của Phi Nhung là ca sĩ Minh Tuyết cũng dành dòng trạng thái dàiu kể về người đồng nghiệp quá cố

Trong mắt của Minh Tuyết, Phi Nhung luôn là một con người tốt bụng, hiền lành và được mọi người yêu mến: "Phi Nhung là thế đấy. Thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Bởi lẽ là vì cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim "LÀNH"".

Cuối bài viết, em gái của Cẩm Ly còn khiến khán giả xót lòng khi gửi những lời đầy tình cảm, xót xa dành cho nữ ca sĩ quá cố: "Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung. Một bà chị vô tư lự. Em có nói với mọi người: bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu nhưng bây giờ, Nhung ơi! Tỉnh dậy hát với em nè em không giành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè hát đuổi em chiều Nhung hết. Nhớ Nhung".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới