SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên thỏa lòng khi gặp được con trai ruột của công tử Bạc Liêu

Chủ nhật, 17/01/2016 16:12

Mới đây, MC Kỳ Duyên hào hứng đăng tải những hình ảnh khi được gặp mặt con trai ruột của công tử Bạc Liêu.

Nhân dịp đặt chân đến Bạc Liêu, MC Kỳ Duyên đã dành thời gian thưởng thức các món ngon nơi đây và thăm nhà công tử Bạc Liêu. Tại đây, Kỳ Duyên đã gặp mặt con trai ruột của công tử Bạc Liêu là ông Trần Trinh Đức. MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Đến tận nhà công tử đập cửa đòi vào cho bằng được. Cuối cùng trời không phụ lòng người, không gặp được công tử Bạc Liêu nhưng gặp được con trai ruột của ông là ông Trần Trinh Đức. Nhưng nếu cha ông là công tử Bạc Liêu thì chắc ông là "công tử bạc mệnh" vì cha ông đã phá sản trước khi mất và giờ ông chỉ ngồi bán sách sinh sống qua ngày trong một góc nhỏ của toà nhà nguy nga trước đây của gia đình ông mà bây giờ đã biến thành một địa điểm du lịch. Thật buồn, đúng với câu "không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời".

MC Kỳ Duyên gặp gỡ con trai ruột của công tử Bạc Liêu

Công tử Bạc Liêu là nhân vật được nhiều người biết đến với sự giàu có và tiêu xài hoang phí. Nhưng con trai công tử Bạc Liêu theo chia sẻ của MC Kỳ Duyên thì đang phải bán sách sinh sống qua ngày. Căn nhà của công tử Bạc Liêu từng sinh sống giờ là địa điểm du lịch nổi tiếng.

MC Kỳ Duyên cho biết con trai của công tử Bạc Liêu hiện tại đang bán sách sinh sống qua ngày

MC Kỳ Duyên dù hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng trong nước. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên trở lại Việt Nam để kinh doanh. Vẻ đẹp tươi trẻ của MC Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Kỳ Duyên ăn diện gợi cảm đến thăm nhà công tử Bạc Liêu

>> Click để xem thêm MC Kỳ Duyên rạng rỡ trên du thuyền vào dịp cuối năm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)