SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên trả lời câu hỏi: 'Không chồng, về già ai lo?' khiến ai cũng phải gật gù vì quá chí lý

Thứ ba, 17/03/2020 08:09

Trước câu hỏi này, MC Kỳ Duyên sớm đã có dự liệu cho mình để không phải làm phiền đến người khác và con cái.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC đắt show ở hải ngoại. Hiện tại, dù đã 54 tuổi nhưng chị vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Nhìn vào cuộc sống tự do, tự tại của Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, nhiều người cũng hỏi: "Chị ơi tại sao đến bây giờ chị vẫn độc thân, về già tính sao, ai lo cho chị?".

MC Kỳ Duyên trả lời câu hỏi: "Không chồng về già ai lo?".

Trước thắc mắc này, nữ MC đã đăng tải một đoạn clip trong lúc bản thân đang ngà ngà say để nói rõ quan điểm của mình.

Trong đó, Kỳ Duyên nói: "Nếu mình già mà người chồng của mình cũng già luôn, thì ai lo cho ai? Ví dụ tôi 70 tuổi mà đi với một người 75 tuổi thì ai lo cho ai?

Hay là bản năng của người phụ nữ Á Đông là phải lo cho chồng? Tôi thấy bà nuôi của tôi khi lớn tuổi rồi mà hàng ngày bà vẫn phải lụ khụ nấu cơm cho ông. Vì vậy, suy nghĩ khi về già, có người lo cho mình có phải là sự thật không?".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Kỳ Duyên cũng có bạn trai nhưng bên nhau nhiều năm cả hai vẫn không tính đến chuyện kết hôn.

MC cũng đặt giả thiết: "Tôi nghĩ ra viễn cảnh nếu tôi là một người già 70-80 tuổi, nếu tôi có chồng đàng hoàng, tôi cũng không muốn người đó lo cho mình. Vì khi tôi yêu họ, tôi không muốn họ phải thay tã, lo cơm nước cho tôi, nhất là khi người đó cũng sẽ đang rơi vào tình trạng bệnh tật, đau xương, đau khớp.

Họ bệnh tật như vậy mà phải lo cho mình thì rất tội. Chắc chắn tôi không bao giờ muốn viễn cảnh tôi nằm trên giường để người yêu tôi phải thay tã, lau chùi vệ sinh cho tôi.

Ngay cả nếu tôi có chồng bây giờ, lúc đó tôi cũng muốn chồng đi chỗ khác để không phải thấy tôi trong tình trạng như vậy".

Ngoài 50 tuổi nhưng MC Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung.

Không cần chồng, MC Kỳ Duyên cũng không muốn đến lúc xế chiều các con phải lo cho mình. Do đó, từ bây giờ cô luôn nỗ lực kiếm thật nhiều tiền để lúc già có thể vào một viện dưỡng lão hạng sang. Hoặc không, cô sẽ ở nhà và thuê 2 người y tá đến trông cả ngày.

Về già MC Kỳ Duyên không muốn các con phải lo cho mình.

Chính suy nghĩ tự do, mạnh mẽ của MC Kỳ Duyên đã tác động đến rất nhiều người. Nếu nhìn mọi thứ đơn giản theo góc nhìn của nữ MC thì hẳn cuộc sống sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới