SAO » Chuyện làng sao

MC Kỳ Duyên, Trúc Linh và dàn sao hải ngoại dự đám cưới của ca sĩ Diễm Sương

Thứ tư, 23/03/2022 15:09

Nhìn ảnh, nhiều người hâm mộ đoán đám cưới của ca sĩ Diễm Sương được tổ chức ở biển với sự tham dự của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Hôm nay (23/3), ca sĩ Diễm Sương chính thức trở thành "vợ người ta". Được biết, ông xã của nữ ca sĩ là Chris Barrett. Hôn lễ của "kiều nữ" của trung tâm ca nhạc lớn nhất hải ngoại được tổ chức bên một bờ biển đẹp ở Mỹ với sự tham dự của người thân và bạn bè.

Trong đó, có thể dễ dàng nhận thấy có sự góp mặt của MC Kỳ Duyên, ca sĩ Trúc Linh. Trên trang cá nhân, Trúc Linh cũng nhá hàng một số hình ảnh trong đám cưới và gửi lời chúc đến cô dâu: "Không chúc 100 năm bạc đầu nữa đâu! Chỉ muốn chúc mỗi ngày là hạnh phúc dù ngắn hay dài".

Dàn sao hải ngoại dự đám cưới ca sĩ Diễm Sương.

Cô dâu và chú rể - nhân vật chính của buổi tiệc.

Trúc Linh lên đồ sang chảnh, gợi cảm khoe triệt để đường cong khi đi ăn cưới cùng ông xã.

Diễm Sương được biết đến là một "kiều nữ" của trung tâm ca nhạc lớn nhất hải ngoại. Diễm Sương đứng trên sân khấu hải ngoại là khi vừa tròn 17 tuổi, vừa mới đỗ đại học tại Việt Nam rồi sang Mỹ định cư. Đến nay, cô đã có cơ hội song ca cùng với nhiều ca sĩ trong nghề như: Trịnh Lam, Lương Tùng Quang, Mai Tiến Dũng, Bằng Kiều...

Ca sĩ Diễm Sương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới