SAO » Chuyện làng sao

MC Lại Văn Sâm kể về kỷ niệm đặc biệt nhân sinh nhật VTV3 lần thứ 23

Chủ nhật, 31/03/2019 15:41

'Các bạn hãy yêu VTV3 như tôi đi. Yêu đến mức mà cháu nội tôi phải chờ đúng ngày sinh nhật VTV3 mới ra đời - MC Lại Văn Sâm chia sẻ đầy cảm xúc.

Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958 tại Phú Thọ. Anh từng học ở Liên Xô trong 12 năm và bắt đầu công việc tại Đài truyền hình Việt Nam từ năm 1987 với vai trò biên dịch viên cho các bản tin thể thao từ tiếng Nga sang tiếng Việt. Ngoài ra, anh còn được giao nhiệm vụ biên tập và bình luận các chương trình thể thao của Nga và thế giới hàng tuần.

Với công việc là người đứng đầu kênh VTV3 kể từ khi thành lập cho đến khi về hưu vào đầu tháng 7/2017, nhà báo Lại Văn Sâm được đánh giá là người đã tạo ra dáng hình, thành công và lộ trình rực rỡ cho kênh giải trí hàng đầu này. Trước khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3.

Về cuộc sống riêng, nhà báo Lại Văn Sâm tương đối kiệm lời. Anh có con trai là nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, hiện là Phó giám đốc VTV9. Ít giờ trước, anh đã kể lại những hồi ức vô cùng đẹp nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của VTV3.

MC Lại Văn Sâm kể về kỷ niệm đặc biệt với VTV3 nhân sinh nhật lần thứ 23

"Đúng giờ này, ngày này, cách đây 8 năm(31/3/2011). Hôm đó tôi đang đứng trên sân khấu, luyên thuyên đủ thứ về VTV3, trong bữa tiệc sinh nhật VTV3 tròn 15 năm. Có điện thoại từ Úc gọi về. Tôi xin lỗi mọi người chạy ra ngoài nghe con trai gọi về, cứ tưởng cu cậu gọi điện chúc mừng sinh nhật VTV3. Hóa ra nó thông báo vợ mới sinh con gái cách đó 3 tiếng.

Mừng phát rồ, chạy ngay vào, nhảy ngay lên sân khấu và thông báo cho tất cả mọi người News này. 'Thưa tất cả các bạn. Tôi vừa nhận tin cực vui từ Danka (con trai tôi) từ Úc. Vợ nó vừa đẻ. Tôi đã chính thức lên chức ông nội. Các bạn hãy yêu VTV3 như tôi đi. Yêu đến mức mà cháu nội tôi phải chờ đúng ngày sinh nhật VTV3 mới ra đời".

Có câu 'trong mọi câu nói đùa đều có phần trăm của sự thật'. Tin tôi đi. Câu nói đùa của tôi hôm đó 100% là sự thật! Tôi yêu VTV3 vô cùng! Tôi yêu cháu nội tôi vô cùng! Chúc mừng sinh nhật VTV3 lần 23! Chúc mừng sinh nhật cháu nội Cún của tôi lần 8! I LOVE YOU SO MUCH!" - nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ cảm xúc. Điều đặc biệt chính là việc cháu nội của anh chọn đúng ngày sinh nhật lần thứ 15 của VTV3 mới chào đời.

Hiện tại, dù đã về hưu nhưng nhà báo Lại Văn Sâm vẫn tham gia dẫn dắt một số chương trình có tiếng. Làm MC cho nhiều sự kiện lớn, thời gian nhàn rỗi - anh dành cho gia đình và con cháu

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới