SAO » Chuyện làng sao

MC Liêu Hà Trinh gặp lại hôn phu sau hơn 2 năm xa cách vì dịch bệnh

Thứ tư, 16/02/2022 15:55

Sau hơn 2 năm yêu xa, MC Liêu Hà Trinh và vị hôn phu là Việt Kiều gốc Hà Lan đã gặp lại nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh đăng ảnh ôm chồng sắp cưới của mình khi gặp lại nhau sau hơn 2 năm xa cách. Cô viết caption đơn giản: "Nhà".

MC Liêu Hà Trinh gặp lại chồng sắp cưới sau hơn 2 năm xa cách.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Ngọc Thanh Tâm, Anh Tú, Hồ Bích Trâm, Thu Thủy... gửi lời chúc mừng đến Liêu Hà Trinh.

Nhiều sao Việt chúc mừng đến Liêu Hà Trinh.

Tháng 9/2019, MC Liêu Hà Trinh được bạn trai Việt Kiều gốc Hà Lan ngỏ lời cầu hôn sau 2 năm tìm hiểu. Thời điểm đó, nữ MC bất ngờ khi người yêu trở về nước, âm thầm tổ chức lễ cầu hôn có sự hiện diện của những người thân, gia đình của cô. Được biết, bạn trai cô tên Đăng Khoa, kém 2 tuổi và là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực.

Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn vào năm 2019.

Sau lễ cầu hôn được tổ chức hoành tráng, nữ MC 8X tiết lộ sẽ làm đám cưới với bạn trai vào ngày 10/10/2020, vì đó là cột mốc rất đẹp với cả hai. Tuy nhiên đến đầu tháng 7/2020, cô ngậm ngùi thông báo lễ cưới trong mơ của cả hai phải dời lại thêm 2 năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này khiến bạn trai không thể về Việt Nam tổ chức tiệc.

Dù không có bất kỳ bữa tiệc cưới nào diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng trên trang cá nhân, MC Hà Trinh xác nhận cô và bạn trai đã là vợ chồng. Thậm chí, cô còn thể hiện tình cảm với gia đình người yêu, xưng danh phận “con dâu” với mẹ chồng.

Bạn trai cô đã thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook, chính thức xác nhận đã kết hôn, dù cả hai đang cách nhau gần 10.000 km.

Ảnh cưới của Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt kiều.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới