SAO » Chuyện làng sao

MC Liêu Hà Trinh khoe dáng thon dù tăng 6,5kg khi bầu bí 6 tháng, tiết lộ chồng cưng chiều hết mực

Thứ tư, 22/02/2023 08:12

MC Liêu Hà Trinh đã khoe loạt ảnh bầu bí khi ở tháng thứ 6 thai kì. Vóc dáng cô thon thả đáng ngưỡng mộ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, MC Liêu Hà Trinh đã chia sẻ loạt ảnh bầu bí khi bước qua tháng thứ 6 thai kì. Nữ MC khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Dù tăng 6,5kg nhưng cơ thể cô vẫn không hề nặng nề mà rất thon thả, ngoại trừ phần bụng lộ rõ là lớn hơn trước,

Song song với việc khoe dáng nuột khi bầu bí, Liêu Hà Trinh còn đính kèm thêm khoảnh khắc mùi mẫn bên chồng doanh nhân. Cô nằm e ấp bên bạn đời, lắng nghe anh đọc sách. Cặp đôi cho thấy cuộc sống tân hôn ngọt ngào, viên mãn. Nữ MC tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại: "Bác sĩ nói Trinh sẽ còn tăng cân tiếp trong vài tháng và mình cũng không ngại vấn đề này, miễn sao cả mẹ và bé đều khỏe. Trinh “trộm vía” không có những biểu hiện xấu về sức khỏe khi lần đầu mang bầu, bé Luka cũng đang phát triển với chỉ số khỏe mạnh ở tuần thứ 24. Bé cũng đạt số cân tiêu chuẩn theo đo lường của bác sĩ là trên 500gram ở giai đoạn này nên vợ chồng Trinh cũng an tâm.

Để có được sự tăng cân vừa phải và chỉ tập trung vào phần bụng, không ảnh hưởng tới gương mặt, bắp tay… của mẹ bầu, Trinh nghiên cứu rất kỹ về chế độ dinh dưỡng cho bản thân. Ông xã mình cũng tìm hiểu rất kỹ, chăm sóc vợ chu đáo và để ý về các khẩu phần ăn, tập trung vitamin cần thiết cho "bà bầu", các loại khoáng chất để bé Luka hấp thu tốt nhất khi trong bụng mẹ. Trinh bổ sung rau, đạm, các loại protein khá nhiều… từ các thực phẩm khác, chứ không sử dụng nhiều từ tinh bột, đường… Mình cũng cắt giảm khá nhiều những món ăn quen thuộc như trà sữa… vì cũng sợ tiểu đường thai kỳ".

MC Liêu Hà Trinh khoe dáng thon dù tăng 6,5kg khi bầu bí 6 tháng.

Từ lúc mang bầu quý tử, cô hạn chế công việc và chọn lọc phù hợp theo sức khỏe ở mỗi giai đoạn thai kỳ. "Đây cũng là giai đoạn thai giáo cho bé nên hầu như Trinh sẽ dành nhiều thời gian cho con và bản thân. Thời điểm này, mình cảm nhận nhiều tình cảm thiêng liêng khi được làm mẹ, được trò chuyện mỗi ngày với bé Luka. Ông xã là người hiểu vợ nhất nên anh chưa bao giờ gây áp lực về tài chính hay tâm lý. Anh luôn tạo điều kiện cho Trinh giải trí, vui chơi, tận hưởng việc dưỡng thai thoải mái nhất. Anh hiện cũng là trụ cột tài chính trong gia đình".

Cô được chồng yêu chiều hết mực khi luôn đọc sách, dẫn đi chơi khắp nơi...

Liêu Hà Trinh cho biết giai đoạn thai giáo cực kỳ quan trọng để tạo nên sức khỏe, tinh thần tốt cho bé Luka. Vì vậy, mỗi ngày MC Liêu Hà Trinh đều cùng con đọc sách online, dùng nhiều ứng dụng sách nói để bé có thể cảm nhận thông điệp từ sách của thầy Thích Nhất Hạnh hay những bài nhạc thiền. Cô chia sẻ: "Trinh cho bé nghe nhạc thai giáo từ nhiều bản hòa tấu nổi tiếng có tinh thần tích cực, có chiều sâu thông điệp và bé có thể dễ hiểu. Mình cũng dành thời gian này để ôn luyện lại tiếng Anh, học thêm để bé có thể cảm nhận được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ông xã cũng thường hay nằm thủ thỉ, tâm sự với bé Luka để con có những cảm xúc đầu tiên về giọng nói của bố".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới