SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc bị chỉ trích vì tươi cười khi báo tin cố nhạc sĩ Phong Nhã qua đời trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 28/03/2020 22:08

Ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả nghĩ rằng biểu cảm của Mai Ngọc trên sóng truyền hình khi báo tin nhạc sĩ gạo cội Phong Nhã qua đời là chưa phù hợp.

Vào 4 giờ 8 phút sáng nay (28/3), nhạc sĩ Phong Nhã đã qua đời, hưởng thọ 96 tuổi khiến khán giả thương tiếc. Rất nhiều các trang thông tin, báo chí điện tử và truyền hình cũng đã nhanh chóng cập nhật thông tin này tới khán giả.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, MC Mai Ngọc đồng hành cùng MC Tuấn Dương cũng đưa tin về sự ra đi của cố nhạc Phong Nhã, đồng thời điểm lại hành trình và những ca khúc để đời của ông như "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", "Đội ca", "Đi ta đi lên"...

Nhạc sĩ Phong Nhã qua đời vào sáng sớm ngày 28/3

Tuy nhiên, ngay sau khi lên sóng, MC Mai Ngọc bị nhiều người chỉ trích vì biểu cảm tươi cười không phù hợp khi báo tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời.

"Tại sao báo tử một nhạc sĩ gạo cội mà chị ấy tươi cười từ đầu đến cuối lời báo tử chứ, có gì khiến chị vui vậy ạ?", một khán giả bức xúc bày tỏ. Dưới phần bình luận rất nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm trên, cho rằng Mai Ngọc nên xem xét lại cách dẫn của mình, không phải lúc nào cũng tươi cười trên sóng truyền hình. Hiện tại, Mai Ngọc chưa lên tiếng khi bị chỉ trích.

MC Mai Ngọc bị chỉ trích vì giữ biểu cảm tươi cười kém duyên khi báo tử nhạc sĩ gạo cội Phong Nhã trên sóng truyền hình.

MC Mai Ngọc

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới