SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc bị fan 'la ó' vì nghiện dùng app kéo chân dù sở hữu chiều cao 'khủng'

Thứ năm, 08/04/2021 10:52

Sở hữu chiều cao trên 1.7m, Mai Ngọc vẫn siêng dùng phần mềm chỉnh ảnh giúp kéo dài chân khiến fan khó hiểu.

Mai Ngọc luôn xếp trong top nhưng "MC xinh nhất VTV". Cô sở hữu gương mặt ăn hình cùng chiều cao 1m72 và thân hình chuẩn Hoa hậu.

Nhan sắc và chiều cao nổi bật cũng là yếu tố giúp Mai Ngọc thăng tiến trong sự nghiệp. Từ danh xưng "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đã chuyển sang làm BTV của chương trình "Việt Nam hôm nay".

Quãng thời gian gần đây, MC Mai Ngọc thường xuyên đăng ảnh với đôi chân dài miên man lên mạng xã hội.

Dù vậy, nhưng nhìn ảnh Mai Ngọc đăng lên trang cá nhân gần đây khiến nhiều người thắc mắc. Vì đã sở hữu chiều cao "khủng" nhưng nữ MC của VTV vẫn nghiện xài app chỉnh ảnh. Kéo chân dài quá đà khiến hình ảnh của Mai Ngọc trở nên mất cân đối. Bên cạnh những lời khen, cũng có ý kiến nhắc nhở Mai Ngọc không nên lạm dụng app chỉnh ảnh vì trông quá khác so với thường ngày.

Nhiều người cho rằng "Cô gái thời tiết" đã lạm dụng app kéo chân quá đà.

So sánh sự khác biệt trong ảnh của Mai Ngọc khi có và không dùng app.

Bình luận nhắc nhở nhẹ nhàng của dân mạng bên dưới hình ảnh của Mai Ngọc.

Không cần kéo chân, những hình ảnh đời thường của Mai Ngọc cũng đủ "đốn gục" fan.

Trước đây, từng có thời điểm Mai Ngọc tự ti về ngoại hình tới mức không dám đứng thẳng. Thời điểm là học sinh THCS, Mai Ngọc đã sở hữu chiều cao 1m68. Chỉ số này đối với lứa học sinh 14, 15 tuổi ở thời điểm đó thực sự là con số "khủng". Bị bạn bè trêu chọc nên Mai Ngọc buồn bã và tự ti về chính chiều cao của mình. Ngày ấy, Mai Ngọc thường gù người xuống để tự hạ bớt chiều cao, tránh nổi trội giữa đám đông.

Đến khi được mời làm người mẫu cho báo Hoa học trò, Mai Ngọc được nhiều người khen chiều cao đạt chuẩn. Từ đó, cô mới tự hào về số đo hình thể của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới