SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc đón sinh nhật lặng lẽ, không quên flex vừa mua tặng bản thân một căn hộ mới

Thứ sáu, 29/12/2023 10:07

Bên dưới phần bình luận, nhiều người thân và bạn bè gửi lời chúc mừng MC Mai Ngọc và không quên 'xin vía'.

Dịp cuối năm bao giờ cũng là quãng thời gian đặc biệt với MC Mai Ngọc vì là sinh nhật cô. Đồng thời, vì làm ở Đài truyền hình nên nữ MC rất bận rộn.

Chính vì thế MC Mai Ngọc không tổ chức sinh nhật rình rang mà chỉ âm thầm mua thêm một căn hộ: "Năm nay đón tuổi mới không tiệc tùng ầm ĩ, chỉ tự tặng bản thân một căn hộ mới, mua xong thấy cháy túi mà vẫn vui vui. Một năm làm việc hết sức chăm chỉ, tuổi 33 đáng nhớ. Đếm ngược 4 ngày nữa đón tuổi mới và cũng tạm biệt năm 2023 để bước sang 2024 đầy phấn khởi và ngập tràn niềm vui nha", cô viết.

MC flex quà sinh nhật tự tặng cho bản thân là một căn hộ.

Nhiều bạn bè, người thân và cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận chúc mừng và không quên "xin vía".

MC Mai Ngọc là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô gây ấn tượng bởi phong thái chuyên nghiệp, tự tin cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái khi dẫn bản tin thời tiết và hiện tại là chương trình "Việt Nam hôm nay".

Được biết, chồng Mai Ngọc là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội. Mai Ngọc được xem là một trong những MC thành công trong sự nghiệp lẫn tình cảm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới