SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc đón sinh nhật sớm ở nhà Đài, nhìn qua cũng đủ hiểu được anh chị cưng chiều cỡ nào

Thứ tư, 30/12/2020 10:49

Sắp bước sang tuổi 30, MC Mai Ngọc được các đồng nghiệp tổ chức sinh nhật đơn giản, ấm áp tại nơi làm việc.

Còn hai ngày nữa là đến sinh nhật nhưng MC Mai Ngọc đã được anh chị em làm chung tổ chức tiệc mừng sớm. Sắp bước qua ngưỡng tuổi 30, "Cô gái thời tiết" nhận được rất nhiều lời chúc của mọi người. Ngoài hoa và bánh, Mai Ngọc còn nhận được những cái ôm, xoa đầu ấm áp từ các anh chị.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh nhật sớm, Mai Ngọc viết: "29.12.2020. Chẳng cần đếm ngược nữa vì chỉ còn 2 ngày là đến sinh nhật tuổi 30. Năm thứ 3 đón sinh nhật với Việt Nam Hôm Nay. Cảm thấy thật may mắn được là 1 thành viên trong gia đình xã hội, cảm ơn 2 cô gái siêu dễ thương... đã chọn cho Ngọc bánh siêu ngon và hoa siêu đẹp. Một lời chúc từ người chị cả... làm em vui sướng cả chiều, em sẽ tiếp tục chăm chỉ ạ".

MC Mai Ngọc đón sinh nhật sớm ở nhà Đài.

Nữ MC nhận được rất nhiều tình cảm của anh chị đồng nghiệp khi sắp bước sang tuổi 30.

Năm 2016, MC Mai Ngọc kết hôn với chồng thiếu gia Lê Nam. Gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu một chuỗi nhà hàng có tiếng. Dù làm dâu nhà hào môn nhưng trong công việc Mai Ngọc luôn được đánh giá cao bởi tính cách thân thiện gần gũi. Ngay cả với những thực tập sinh mới tiếp xúc cũng có những nhận xét đầy thiện cảm với MC Mai Ngọc. Bước sang tuổi 30, Mai Ngọc có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, tiền tài không thiếu... mọi thứ với cô đều viên mãn. Nhìn vào cuộc sống của "Cô gái thời tiết" nhiều người không khỏi ghen tị.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới