SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc được dàn 'trai xinh gái đẹp' VTV tổ chức sinh nhật sớm

Thứ tư, 29/12/2021 13:09

Theo đó, MC Mai Ngọc được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật sớm trước 2 ngày. Trong bữa tiệc, dung nhan rạng rỡ như Hoa hậu của cựu MC Thời tiết lại chiếm sóng.

MC Mai Ngọc được nhận xét là "Hoa hậu của VTV", là một trong những nữ MC xinh đẹp nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Hiện người đẹp sinh năm 1990 đang công tác ở ban Thời sự VTV1.

Dàn "trai xinh gái đẹp" của VTV mừng sinh nhật MC Mai Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu MC Thời tiết chia sẻ loạt ảnh được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật sớm. Cô viết: "Cảm ơn gia đình Thời tiết thương yêu! Dù mỗi người giờ đều ở những phòng khác nhau, nhưng tình cảm dành cho nhau thì vẫn nhiều lên theo năm tháng. Cách đây một tuần khi biết dịch bệnh năm nay, Ngọc không tổ chức sinh nhật, mọi người đã đôn đáo hỏi tối nào rảnh để ngồi với nhau. 31/12 mới là sinh nhật mà đã được yêu thương quá nhiều. Cảm ơn các thành viên của Team luôn dành cho Ngọc những tình cảm thật đặc biệt!"

MC 31 tuổi luôn chiếm sóng trong mọi khung hình chụp chung với đồng nghiệp

Trong loạt ảnh được MC đăng tải, dân mạng không ngừng xuýt xoa trước dung mạo của dàn "trai xinh gái đẹp" của nhà đài. Nhưng người chiếm sóng vẫn là cựu MC bản tin Thời tiết. Dù ở tuổi ngoài "băm" nhưng Mai Ngọc vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn, dung nhan kiều diễm không kém gì Hoa hậu. Vẻ đẹp của nữ MC được fans đánh giá ngày càng thăng hạng.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới