SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc gặp sự cố bụng đau quặn từng hồi khi dẫn chương trình thời sự

Thứ bảy, 24/10/2020 21:14

Dù bụng đau, mồ hôi ướt đẫm lưng nhưng MC Mai Ngọc vẫn cố gắng dẫn xong chương trình thời sự.

Để dẫn chương trình thời sự, các BTV, MC không chỉ chuẩn bị nôi dung, trang phục chỉn chu mà còn phải có sức khỏe tốt, tránh gặp sự cố khi đang dẫn chương trình.

Mới đây, MC Mai Ngọc chia sẻ về việc đau bụng khi đang dẫn chương trình: "Tưởng tượng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở,... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào... Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và 2 bàn tay, với 1 đứa tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ Trời Đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp. Từ mai xin được ăn chay 1 tuần để xứng đáng ơn đức này".

MC Mai Ngọc gặp sự cố đau bụng khi đang dẫn chương trình Thời sự.

Dưới bình luận nhiều bạn bè, người hâm mộ động viên Mai Ngọc: "Thương lắm, mặt căng thế", "Bạn nên có 1 bác sĩ đông y riêng để xử lý khi cần, tình huống này giải quyết rất đơn giản sau vài phút thôi mà không cần phải đụng vào viên thuốc nào", "giữ sức khỏe nhé em", "Vậy mà vẫn giữ vững thần thái, giỏi quá chị ơi, chị nghỉ ngơi cho mau khoẻ nhé"...

Bạn bè, dân mạng động viên Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (có biệt danh là Ngọc Xinh), sinh năm 1990. Cô là một trong những MC Dự báo thời tiết nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. "Cô gái thời tiết" từng là cựu học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam và là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trước khi đầu quân vào đội ngũ các MC, BTV tài năng và xinh đẹp của nhà đài VTV, Mai Ngọc cũng từng là một hotgirl đình đám Hà thành thế hệ đầu tiên cùng với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Cô từng thi iMiss Thăng Long năm 2009, từng làm việc tại VOV giao thông và VTC.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới