SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Thứ bảy, 27/04/2024 15:13

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

Sáng nay (27/4), MC Mai Ngọc thể hiện sự trân trọng, biết ơn tới những người bạn luôn ở bên cạnh cô trong thời gian quay lại với cuộc sống độc thân vui tính. Cô cho biết mình vẫn chưa quen được với những điều thay đổi. Cô viết: "Tự nhiên muốn cảm ơn tất cả những ai vẫn còn ở lại bên đời. Dù mình vẫn còn vụng về, ngớ ngẩn nhưng lúc nào cũng yêu thương. Biết ơn đời vì đã cho mình người bạn tử tế, để mình sống biết trân trọng, biết sẻ chia, không cô đơn, không u sầu".

Sau gần một tháng tuyên bố chia tay chồng doanh nhân, MC Mai Ngọc bị cuốn vào guồng quay công việc. Ngoài công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, cô còn điều hành cửa hàng thời trang riêng tại Hà Nội và nhận lời mời hợp tác từ các đơn vị, nhãn hàng thông qua việc xuất hiện ở những sự kiện, show thời trang đình đám.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân.

Nàng MC ngày càng xinh đẹp sau khi quay lại cuộc sống độc thân.

MC Mai Ngọc cũng thoải mái chia sẻ tâm sự, suy nghĩ của bản thân ở trên mạng xã hội. Những câu nói của cô luôn được quan tâm. Cô đều thể hiện tinh thần lạc quan, hướng về cuộc sống tốt đẹp sau khi trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới