SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc kỉ niệm 15 năm quen ông xã doanh nhân, tiết lộ lí do bên nhau

Chủ nhật, 03/01/2021 09:36

Vừa làm tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 30, MC Mai Ngọc lại ăn mừng kỉ niệm 15 năm quen ông xã.

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Thời sự xinh đẹp Đài truyền hình Việt Nam. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC 9X khiến công chúng ngưỡng mộ khi nên duyên cùng doanh nhân Hoài Nam vào tháng 12/2016. Chồng cô là chủ một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội.

Kể từ sau đám cưới cổ tích cách đây 4 năm, nữ MC xinh đẹp Mai Ngọc rất hiếm khi xuất hiện cùng ông xã trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên cập nhật trang cá nhân với hình ảnh "lẻ bóng", hoặc cùng đồng nghiệp bạn bè, khiến Mai Ngọc không ít lần bị nghi vấn rạn nứt với chồng đại gia.

Tuy nhiên, cách đây vài tháng nữ MC 9X đã lên tiếng đính chính về việc ít khi chụp ảnh cùng ông xã. Hóa ra là vì doanh nhân Lê Nam không thích chụp ảnh như vợ, nên Mai Ngọc chiều chồng, ít khi cho anh "lên sóng".

Mới đây, Mai Ngọc đã hạnh phúc cùng ông xã kỉ niệm 15 năm quen nhau: "02.01.2006 - 02.01.2021. 15 năm lần đầu gặp gỡ. Sao lại có thể ở bên nhau lâu thế anh nhỉ? Chắc tại em đẹp... Ok em xin nhận!".

MC Mai Ngọc kỉ niệm 15 quen nhau với chồng doanh nhân.

Mẩu đối thoại dí dỏm giữa nữ MC và ông xã khiến ai cũng bật cười vì quá dễ thương. Nhiều người gửi lời chúc đến cặp đôi: "Rất ngưỡng mộ tình yêu của anh chị, cứ thầm lặng mà đậm sâu", "Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Lâu lắm mới thấy anh xuất hiện ạ. Chúc anh chị sang năm mới hạnh phúc, thành công hơn năm cũ ạ!", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau", "Chỉ cần gặp đúng người đúng thời điểm là thành công chúa trong lòng soái ca"....

Sau kết hôn, MC Mai Ngọc có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới