SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc lâu lắm mới khoe chồng, đập tan tin đồn chia tay

Chủ nhật, 01/11/2020 10:41

Nhiều tháng nay, Mai Ngọc không khoe ảnh chung đôi với chồng khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, mới đây MC Mai Ngọc đã có hành động khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc.

Nhắc đến dàn MC xinh đẹp của Đài truyền hình, Mai Ngọc là cái tên không thể thiếu. Không chỉ tài năng, cô nàng còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m70, nhan sắc xinh đẹp đáng ghen tỵ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC Mai Ngọc còn gây chú ý khi lên xe hoa với chồng thiếu gia vào cuối năm 2016. Thời gian đầu kết hôn, MC Mai Ngọc thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Được biết, người chồng thiếu gia của Mai Ngọc tên là Lê Nam.

MC Mai Ngọc kết hôn cách đây 4 năm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng giấu chồng hơi kỹ khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi "rạn nứt" tình cảm hoặc đã chia tay. Mới đây, MC Mai Ngọc đã có cuộc gặp mặt bạn bè và cùng nhau tổ chức bữa tiệc hóa trang vào dịp Halloween. Cô nàng có dịp hóa thân thành "nữ điên" Harley Quinn đầy xinh đẹp và nổi loạn.

MC Mai Ngọc hóa thân thành Harley Quinn vào lễ Halloween.

Nhờ vào các story được Mai Ngọc đăng tải, dân mạng cũng "tìm ra" anh chồng điển trai của cô. Anh chàng có màn hóa thân thành Vô Diện khá ấn tượng. Đặc biệt Mai Ngọc còn có màn "đánh dấu chính chủ" bằng cái khoác vai cực kỳ dễ thương.

Chồng MC Mai Ngọc hóa thành "quỷ vô diện". Cô còn khoanh tròn chồng và chia sẻ "giải trí không ai đuổi kịp".

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng của Mai Ngọc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới