SAO » Chuyện làng sao

MC Mai Ngọc như thế nào sau nửa năm ly hôn chồng doanh nhân?

Thứ tư, 23/10/2024 10:39

MC Mai Ngọc đã tiết lộ sự thay đổi của bản thân sau khi ly hôn chồng doanh nhân.

Vào tháng 4/2024, MC Mai Ngọc khiến cả showbiz bất ngờ khi tuyên bố đã "đường ai nấy đi" chồng là doanh nhân Hoài Nam sau nhiều 17 năm gắn bó. Sau đó, nữ MC hạn chế nhắc về chuyện cũ và người cũ. Cô chăm chỉ làm việc, tham gia các bộ môn thể thao và dành thời gian bên cạnh bạn bè, ngươi thân.

Tối 23/10, MC Mai Ngọc có dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau hơn nửa năm ly hôn. Dù sống một mình hay hơn một mình thì cô vẫn luôn cố gắng tươm tất. Cô cũng chăm sóc cho sức khoẻ bản thân tốt hơn. "Nữ MC thời tiết" tiết lộ bản thân luôn dậy sớm, ngủ sớm, việc gì dù vui hay buồn cũng để hôm sau giải quyết, đêm là để đi ngủ, không để suy nghĩ.

Cô còn chia sẻ thêm: "Nhất quyết phải tập thể thao, bận rộn đến mấy bớt lại 10, 15 phút chơi điện thoại, lên máy chạy, chạy cũng được, đi bộ cũng được miễn phải ra mồ hôi". Người đẹp còn đọc sách hàng ngày dù bận rộn. Cuối cùng người đẹp cho rằng không quá khó để theo đuổi cuộc sống tươm tất. Trên mạng xã hội, MC Mai Ngọc đều đặn cập nhật cuộc sống cá nhân như: tập thể dục vào buổi sáng, tự nấu ăn ở nhà... Bên cạnh đó, MC Mai Ngọc còn có đam mê với đánh golf và gần đây là pickleball.

Mai Ngọc chịu khó ăn diện và quyến rũ hơn sau nửa năm ly hôn.

Cô chăm chỉ tập thể thao.

Bên cạnh đó, cô cũng tự nấu ăn để chăm sóc sức khoẻ.

Chuyện tình của MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam kết thúc với 3 Không "Không tài sản chung, không con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia". Cô bảo: "17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới