SAO » Chuyện làng sao

MC Marichka Padalko rụng răng khi dẫn chương trình truyền hình lại có nhan sắc y hệt Vũ Hà

Thứ hai, 20/07/2020 11:31

Hẳn nam ca sĩ nổi tiếng sẽ thấy cực thú vị với phát hiện này của cư dân mạng.

Trong cuộc sống luôn có những câu chuyện hi hữu nhưng cực thú vị. Điển hình như mới đây, người dẫn chương trình kiêm phóng viên nổi tiếng của đài TSN (Ukraine) - Marichka Padalko với sự cố trên sóng trực tiếp đáng nhớ đời. Cụ thể, khi dẫn bản tin về tình hình dịch Covid-19, một chiếc răng cửa của nữ MC bị rụng ra ngoài. Marichka Padalko sau vài phút hốt hoảng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để không làm gián đoạn bản tin.

Cô nàng chia sẻ: "Đúng là tôi đã mất một chiếc răng trong buổi phát sóng trực tiếp. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất của tôi trong 20 năm làm nghề. Dẫn chương trình trực tiếp thực sự rất tuyệt vời vì chúng ta chẳng biết điều bất ngờ nào sẽ xảy đến".

Marichka Padalko bị rụng răng ngay khi dẫn trên sóng truyền hình

Điều đáng nói hơn cả là nhiều cư dân mạng Việt đã phát hiện ra một chi tiết thú vị không kém. Đó là ngoại hình của MC kỳ cựu giống hệt nam ca sĩ Vũ Hà. Mặc dù không chung dòng máu nhưng họ giống nhau chẳng khác nào một mẹ sinh ra. Lập tức, nhiều bức ảnh ghép mặt Vũ Hà và Marichka Padalko được lan truyền khiến ai nấy được một phen cười bò.

Cư dân mạng phát hiện thú vị: Gương mặt Marichka Padalko y hệt ca sĩ Vũ Hà

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới