SAO » Chuyện làng sao

MC Minh Khang không thể về chịu tang bố vì đang chống dịch ở TP.HCM

Thứ ba, 27/07/2021 22:41

Chiều 26/7, khi đang làm tình nguyện viên chống dịch, MC Minh Khang nhận được điện thoại của anh trai thông báo bố đã qua đời.

Chiều qua (26/7), khi đang làm tình nguyện viên chống dịch ở khu vực phong tỏa, MC, diễn viên Minh Khang nhận được điện thoại của anh trai từ Lâm Đồng thông báo bố đã qua đời khiến anh vô cùng đau xót, lập tức tìm cách để về chịu tang phụ huynh nhưng câu chuyện không hề dễ dàng chút nào.

Được biết, hai ngày trước ông Lý Văn Thuận (64 tuổi) - bố của MC Minh Khang vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Ông gọi điện thoại hỏi thăm tình hình, sức khỏe của con trai ở TP.HCM. Cuối cuộc nói chuyện, phụ huynh dặn dò con trai ráng ăn uống, tập luyện thể dục.

MC Minh Khang không thể về quê chịu tang bố.

Được biết, khi hay tin bố ruột qua đời, Minh Khang tìm cách liên hệ với nhà xe, đi xét nghiệm Covid-19 để được về quê Lâm Đồng chịu tang. Tuy nhiên, anh được gia đình thông báo nếu về quê sẽ phải đi cách ly tập trung 21 ngày. Sau khi suy nghĩ, nam diễn viên, MC đã đưa ra quyết định vô cùng đau lòng sẽ ở lại TP.HCM và chịu tang bố từ xa.

Những ngày qua, anh đang làm tình nguyện viên chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Chia sẻ nỗi đau khi không thể về quê để chịu tang của bố, nam MC nghẹn ngào: "Tôi rối bời, đau đớn khi bố mất đột ngột. Lúc biết mình không thể về quê chịu tang bố, tôi càng suy sụp hơn. Những giây phút cuối đời, chỉ có mẹ và em trai út ở cạnh bố. 4 anh em chúng tôi đều xa nhà và không thể có mặt trong lễ tang của bố".

Bên cạnh đó, Minh Khang kể bố anh mắc bệnh về gan. Hơn một tháng trước, ông có xuống TP.HCM thăm khám và lấy thuốc. Trong những cuộc gọi cho con trai, ông Thuận vẫn tỏ ra yêu đời, khỏe mạnh, lạc quan. Hằng ngày, ông đi dạo, chăm sóc cây cối và đọc sách báo. "Sáng hôm qua, bố tôi vẫn tỉnh táo, minh mẫn. Đến buổi chiều, bố trút hơi thở cuối cùng. Tôi không thể ngờ bố đi nhanh như vậy. Hiện tại, tôi lo nhất cho mẹ. Chặng đường dài trước mặt, mẹ không còn có bố đồng hành như trước đến nay", anh tâm sự.

Nam MC trong thời gian hỗ trợ bà con chống dịch.

MC Minh Khang sinh năm 1993 tại Lâm Đồng. Ngoài là một MC điển trai, anh còn là diễn viên của FapTV, tham gia sản xuất một số phim ngắn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới