SAO » Chuyện làng sao

MC Ngô Mai Phương hạ sinh quý tử đầu lòng, dân mạng rần rần chúc mừng

Chủ nhật, 07/01/2024 08:16

Tối muộn 6/1, MC Ngô Mai Phương thông báo tin vui vừa mới hạ sinh quý tử đầu lòng 'mẹ tròn con vuông' lên trang cá nhân.

Cụ thể, MC Ngô Mai Phương hạnh phúc khoe ảnh con và không giấu được sự xúc động. Cô viết: "Chào cô chú ạ! Cháu Leon ra đời ngày 6/1 ạ. Cháu nặng 3,6kg! Mẹ cháu đăng cái ảnh cháu là mẹ cháu lại cất điện thoại sang một bên đây ạ". Phía dưới phần bình luận, bạn bè cùng dân mạng rần rần gửi lời chúc tới nữ MC.

Hình ảnh quý tử đầu lòng được MC Ngô Mai Phương chia sẻ

MC Ngô Mai Phương sinh năm 1997, cô được khán giả nhớ đến bởi lối dẫn duyên dáng, tự nhiên trong nhiều chương trình, bản tin của VTV. Về cuộc sống đời tư, đầu năm 2022, nữ MC đã kết hôn với bạn trai sau 2 năm tìm hiểu. Giữa năm 2023, người đẹp bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng.

Nữ MC nhà đài luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực

Là cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình, Mai Phương từng được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "MC xinh nhất nhì VTV". Không chỉ vậy, người đẹp còn lấn sân sang diễn xuất và có được một số dấu ấn nhất định. Sau gần hai năm kết hôn, Mai Phương khiến cộng đồng mạng chú ý khi có cuộc sống viên mãn, được chồng cưng chiều. Và việc hạ sinh quý tử đầu lòng được xem như cái kết viên mãn, vẹn tròn cho cô và ông xã.

Người đẹp SN 1997 sở hữu cuộc sống sang chảnh, thường xuyên có những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ. Ngoài công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Mai Phương còn là người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng và có thêm nguồn thu nhập ổn định.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới